AZ Review

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Thời trang trẻ em Burberry cho trẻ trai & bé gái mùa đông xuân 2013 - 2014

Mùa đông đến kèm theo gió lạnh, rét buốt & những nguy cơ khác về sức khỏe. Để bảo vệ bé yêu của bạn, đừng quên chọn cho trẻ những chiếc áo mùa đông thời trang trẻ em Burberry thật ấm áp & xinh xắn.
Thời trang trẻ em Burberry với vật liệu chất lượng cao, mẫu mã phong phú & hợp thời trang luôn là hàng săn tìm của nhiều bậc phụ huynh cho trẻ yêu nhà mình. Để chào đón mùa đông xuân 2013-2014, thương hiệu Burberry đã trình làng những mẫu thiết kế cực chất cho trẻ. Ngoài việc nổi bật, độc đáo về hình dáng, vật liệu cao cấp cùng tông màu nhã nhặn, tinh khôi sẽ giúp mẹ làm phong phú thêm bộ sưu tập thời trang trẻ em cho thiên thần nhà mình. Trong mùa đông này, Burberry chọn vật liệu dày dặn, giữ nhiệt tốt là vật liệu chính cho hàng tá những thiết kế từ áo khoác, áo thun, đầm váy,… để giúp trẻ giữ ấm. Những chiếc áo khoác ấm áp được nhấn nhá bằng cách kết hợp cũng chất liệu lông nhân tạo hay những chiếc áo thun dài tay, áo khoác cape coat, áo len,… là những lựa chọn hoàn hảo cho bé. Mẹ có thể phối đồ cho bé theo nhiều style khác nhau, tuy nhiên, trong mùa đông, mix đồ theo kiểu layer có khả năng giữ ấm khác tốt. Áo len hoặc thun dài tay ở bên trong, áo khoác ngoài, quần skinny hoặc quần leggings kết hợp cùng cái váy là một trong số gợi ý cho mẹ để bé thật xinh xắn & đáng yêu trong thời tiết lạnh lẽo.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emphong cách

Để bé gái của bạn thêm đáng yêu & nữ tính, tiết trời mùa đông được đánh giá là phù hợp nhất cho trẻ xõa tóc dài vừa ấm vừa xinh như nàng công chúa nhỏ. Và bạn vẫn có thể làm điệu cho trẻ với những đôi giầy boot Burberry đáng yêu, được đính thêm những chùm len nhỏ xíu, hay những băng cài tóc có chiếc nơ xinh. Khi đó, cả nhà sẽ phải trầm trồ vì vẻ đẹp đáng yêu khôn tả của nàng công chúa nhỏ. Design đơn giản & sang trọng luôn là nhân tố nổi bật của các mẫu áo khoác. Chiếc áo khoác dành cho trẻ gái này được design để có thể mặc được cả 2 mặt. Với họa tiết hoa ở mặt ngoài và một mặt trơn, bạn có thể thay đổi để tránh nhàm chán. Áo khoác dày, bọc vải dù xây dựng nên một lớp áo khoác ấm cúng.
Chọn áo cho những nàng công chúa nhỏ, tốt nhất nên nhớ cần chọn những sắc màu tươi vui, quý phái để bé yêu thêm xinh đẹp. Phối hợp với các hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh, những chiếc nơ buộc tóc duyên dáng, bé yêu của bạn sẽ không khác gì một cô búp bê bụ bẫm đáng yêu.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emrẻ

Hiểu các bé không chỉ cần được mặc đẹp mà còn cần phải hợp thời trang trẻ em, thương hiệu Burberry không dừng cập nhật những phong trào thời trang quốc tế để làm phong phú thêm những bộ sưu tập của chính mình. Bên cạnh đó, để tạo dựng nên nét riêng không thể lẫn, các nhà thiết kế thời trang trẻ em của Burberry luôn không ngừng tìm tòi, sáng chế nhằm mang lại cho bé những bộ sưu tập độc đáo, thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét