AZ Review

Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Cách chọn lọc 1 chiếc áo khoác nam cá tính

Áo khoác nam hay bất kỳ kiểu trang phục nào cũng vậy, không phải người này mặc đẹp thì người kia cũng thế. Muốn chọn áo khoác nam đẹp, chàng cần phải cân nhắc để phù hợp với vóc dáng, thời tiết hay tính chất công việc của chính mình,…


Kiểu dáng của áo đó chính là nhân tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Hơn thế, một chiếc áo khoác nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm giác dễ chịu & tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, bạn nên cân nhắc để thích hợp với nhiều tình huống và tinh chất việc làm của chính mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo khoác nam như một loại trang phục giúp bạn đa thể loại thì nên chọn nhiều dáng áo khác nhau: năng động, trẻ trung; chỉnh chu; cá tính & mạnh mẽ,…


Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo khoác nam có thiết kế giản đơn, ít chi tiết với những gam màu tối như đen, nâu, xám,… Tại sao? Chẳng thể phủ nhận hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi cánh mài râu khoác lên người những chiếc áo khoác nam như thế. Chẳng những phù hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn mang lại vẻ mạnh mẽ, nam tính và quyến rũ chết người cho các chàng. Thế nhưng, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp đó chính là chiếc áo phù hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những tông màu sáng và ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một vài chi tiết và đường cắt cúp tinh tế để lường gạt kích cỡ.


Chất liệu của áo cũng rất quan trọng & phù hợp với khí hậu. Nếu chọn áo khoác cho mùa hè, các chàng nên chọn những những vật liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để tạo cảm nhận thư giãn trong những ngày hanh nóng. Ngược lại, nếu mua áo khoác nam cho những ngày thu đông lạnh, các bạn cần chọn những vật liệu có khả năng giữ ấm tốt như dạ, da, áo phao hoặc áo bằng chất vải thô, đặc biệt là áo khoác len… Tuy vậy, mặc áo khoác len bạn phải rất cẩn thận. Giản đơn vì áo len thường hay bị co giãn vượt mức, dẫn đến không giữ nguyên được form dàng ban đầu nên gây trở ngại cho các bạn trong việc giặt giũ & bảo quản. Ngoài ra, nếu bạn hơi gầy, nên chọn những chiếc áo khoác may bằng chất liệu vải thô, chúng sẽ nâng cấp đáng kể body của bạn.
Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng nhé. Không thì muốn người khác nghĩ bạn đang mượn áo của ai đó để mặc thì phải hết sức chú trọng đến vấn đề này. Nhưng liệu một chiếc áo khoác nam thế nào mới thực sự đúng size của chính mình. Hẳn nhiên là phải thử thì bạn mới có thể biết được. Mặc áo vào người và cử động để xem phần vai & phần cổ có làm bạn khó chịu không. Thông thường, khi chọn mua áo khoác nam, bạn nên chọn áo có vai rộng hơn đôi chút so với vai của bạn, như thế ban thấy vô cùng thoải mái khi cử động. Chỉ nên rộng hơn từ 1 đến 2 phân thôi nhé. Để thử áo, bạn có thể ngồi xuống một chiếc ghế, vươn hai tay lên cao, xem phần nác & phần vai có quá chật? Thử thêm những tư thế làm việc hằng ngày của bạn để có câu trả lời chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét