AZ Review

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Điểm ra những kiểu giày Jordan mới nhất

quần áo nam - Gần đây, khi thị trường có vô vàn món đồ mới mẻ thì người ta luôn tìm đến các thứ giản đơn, quen thuộc. Hiện nay, những chiếc giày Jordan lại chứng minh mình là đồ dùng không thể thiếu của các tín đồ thể thao, đặc biệt là những ai say mê bóng rổ. Vượt qua hơn hai mươi năm, dòng giày Jordan được nâng cấp & thường xuyên giới thiệu những mẫu mã cực kỳ độc đáo làm cho bất kì ai đều mong muốn.

Đầu tiên, mọi người có biết rằng lí do chiếc giầy đấy lại có tên gọi là giày Jordan không? Vào năm 1984, hãng giày Nike – hiện nay đã vô cùng nổi tiếng, chế tác riêng kiểu giày đó cho 1 cầu thủ bóng rổ chính là Michael Jordan được mọi người yêu quý nhằm khẳng định thương hiệu của họ. Chiếc giầy số một chỉ có hai màu sắc đặc trưng đó là đen & màu đỏ, vượt qua nhiều trở ngại về chuyện nếu Jordan sử dụng kiểu giày đó thì mỗi trận đấu anh ấy buộc phải chịu phạt 5000 $ tại vì vi phạm nội qui chính là cần mang kiểu giày đồng gam màu với quần áo & giày của các đồng đội. Và rồi, Nike đã trình làng mẫu giày khác có 3 tone màu trắng, màu đỏ và màu đen. Từ đấy, mẫu giày Jordan ngày 1 được hâm mộ & được lên kệ trong năm 1985.

Hiện giờ, những kiểu giày jordan nữ đã không còn giản đơn là mẫu giầy dành cho những cầu thủ bóng rổ mà nó được cải tiến rất nhiều để phù hợp với gu ăn mặc trẻ trung, là vật dụng được mọi người yêu thích. Phía dưới là một vài kiểu giày Jordan độc đáo với sắc màu Bred (màu đen & màu đỏ) có sức lôi cuốn mạnh mẽ.

giay Jordan
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về giày Jordan giá tốt

Air Jordan 1



Tại model số một này, nhiều kiểu giày Jordan Banned được hàng ngàn người ưa thích. Cũng xin nhắc luôn cho các bạn hiểu là “Banned” chả phải là Bred, dầu bạn nào cũng ưa thích Bred song thật sự nếu mà được lựa chọn thì ai ai cũng đều tìm chọn phiên bản này bởi nó có một thiết kế ấn tượng là sử dụng chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất da bóng bẩy ấn tượng và lịch sử của bọn chúng liên quan đến cầu thủ Michael Jordan dành chức quán quân mùa thứ 4 cùng đôi giày đó. Chúng xứng đáng là một trong những loại giày nổi trội nhứt và được mọi người ham chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của sản phẩm này dựa vào trận Flu Game vào năm 1997 & đấy là kiểu giầy đã được Jordan mang ở trong trận đấu ấy. Kịch tính & hồi hộp thì sản phẩm này xứng đáng hiện hữu ở trong danh sách này.

giay Jordan
Chúng Ta nên mua sắm nhiều sản phẩm giày jordan fake và giày Jordan trên đây

Air Jordan 13



Chúng chính là một kiểu giày nike khá là bắt mắt thế nhưng chẳng được Jordan chọn mang tại vì nó mang số 13 – biểu tượng của sự đen đủi. Đó cũng chính là một trong các lí do giúp cho kiểu giày ấy có sự quyến rũ to lớn đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản "chất lừ" & phức tạp, dù được ít người nhắc tới nhưng mà nó được coi là một trong những model giày Jordan cuốn hút nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét