AZ Review

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Mua nhẫn đôi hợp với túi tiền & sở thích của các cặp nhân tình

Chọn mua nhẫn đôi thế nào cho hợp cũng chính là một nghệ thuật, không phải cứ phải nhẫn nhiều tiền, thương hiệu là đẹp, có những cặp nhẫn tùy rẻ, giản đơn nhưng vô cùng hợp với bạn. Hãy cùng chúng tôi coi qua những mẫu nhẫn đôi đẹp bạn nhé:
Những kiểu nhẫn có thừa chi tiết, hình dáng sẽ trở thành lỗi thời, không còn hợp mốt nữa. Riêng với nhẫn đôi kiểu trơn tuy là phần giản đơn nhưng chẳng khi nào bị lỗi thời. Giản đơn nhưng vẫn không kém phần sang trọng giúp cho nhẫn trơn được nhiều cặp đôi chọn lựa.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi đáng yêu

Thường thì nhẫn đôi loại này khá nhiều tiền cho nên vẫn không được khá nhiều người lựa chọn vì khả năng kinh tế. Thế nhưng, những loại nhẫn đôi loại này thường có hình dáng rất đẹp mắt & được các cặp đôi chọn lọc trong lễ hỏi và cả lễ cưới.
Cũng như nhẫn đôi kim cương, nhẫn đính đá quý tuy chẳng có giá trị bằng nhưng được rất nhiều cặp đôi chọn lựa. Giản đơn bởi vì họ có thể tự do chọn lọc màu hạt đá đính trên nhẫn mà mình yêu thích. Màu hạt đính trên nhẫn mang rất thật sự ý nghĩa trong tình yêu của các cặp đôi. Mẫu mã của dòng nhẫn này cũng rất đa dạng, có cả những mẫu cổ điển và cả mẫu hiện đại, quý phái nữa.
Nhẫn đôi bằng bạc vẫn nhiều lần được các cặp đôi lựa chọn vì giá thành cũng như hình dáng cũng khá đẹp mắt. Thế nhưng, việc bảo quản nhẫn đôi bằng bạc cũng ít được các bạn quan tâm. Nên chú ý bạc là một chất liệu dễ bị mất độ bóng vì những đụng chạm nên đã các bạn cần lưu ý khi đeo nhẫn, tránh vận động mạnh làm méo và mất kiểu dáng của nhẫn. Để giữ độ sáng bóng của nhẫn bạc vững bền, tránh khỏi ố, & có thể sử dụng lâu, các bạn cần lưu ý không cho nhẫn tiếp cận với các dung dịch có chứa hóa chất như xà phòng, sữa tắm.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi xinh xắn

Tranh để nhẫn tiếp xúc với nước hồ bơi & nước biển vì hai dung dịch này sẽ khiến cho nhẫn đôi bằng bạc bị mất màu và không còn sáng bóng nữa. Hành vi tháo nhẫn khi tắm, làm việc nặng sẽ không là thừa để bạn có thể dùng nhẫn đô bằng bạc trong thời gian dài vì đây là cách hiệu quả giúp bạn giữ gìn chiếc nhẫn đôi quý giá đấy.
Khi đeo nhẫn đôi bạc một thời gian, nó sẽ chuyển sang màu khác, có khí đen đi. Nếu thấy những dấu hiệu này, bạn nên mang đến tiệm kim hoàn để được làm sạch & đánh bóng sản phẩm. Có như vậy sản phẩm nhẫn cặp của bạn sẽ bóng đồng thời sáng trắng bền hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét