AZ Review

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Quần jean nữ và các lưu ý khi quyết định

Biết rõ yếu điểm của ngoại hình để có thể thay đổi bằng quần jean nữ.
Phần thân quá ngắn
1 cái quần jean nữ lưng tụt giúp tạo cảm giác cân đối hơn ở phía thân trên. Tuyệt đối lờ đi những kiểu quần jean nữ lớn lùng nhùng, những cái quần co giãn bó chặt phần chân. Style quần hay nhất dùng để lấp đi điểm yếu lưng quá ngắn đó là quần jean nữ kiểu ống lòe.
Người tròn trịa và phần eo to
Trường hợp bạn có kiểu người đầy đặn & phần eo to thì nhớ tạm biệt các cái quần ống rộng hay là những chiếc quần jean bó khỏi nơi đựng đồ đạc. Dạng quần jean nữ phần ống rộng cân đối cùng với cạp trung bình có thể khiến bạn giúp khả năng vừa vặn đối với dáng vóc. Phải nhớ, 1 loại quần, đừng rộng quá & đừng nên quá bó sẽ khiến cho phụ nữ hết sức quyến rũ cũng như trẻ trung.
Lưng dài
Một kiểu quần lưng cao sẽ làm đôi chân chị em cân đối hơn & gọn hơn. Tuyệt đối lờ đi cái quần lưng trễ nãi, lý do chiếc quần vải jean này có thể giúp cho lưng chị em mất cân đối.

Quần jean

Quần jean nữ 2014

Chọn lựa chính xác sắc màu để trở nên rạng rỡ
Quần jean nữ sắc xanh jean
Đây là cái quần phổ thông. 1 chiếc quần jean kiểu xanh jean là lựa chọn hợp lý với hầu hết chiếc áo, ba lỗ, áo phông… kiểu nào cũng hợp lý. Tuy nhiên, trong việc kết hợp màu như thế chị em nên chú ý & học hỏi những phong cách màu áo quần mới nhất nhé bạn.
Mẫu quần jean nữ phối hợp sắc màu
Hạn chế quá đà vào những kiểu quần jean này. Do là cái quần vải jean dạng này là “cô nàng” khó chịu trong chuyện phối hợp áo quần và lúc phong cách không còn được ưa chuộng nữa bạn dễ dàng chịu cảnh lạc lõng khi khoác một dạng quần jean có màu tím đậm hoặc là đỏ thắm để ung dung xuống phố. Bạn nên để ý rằng xinh đẹp cùng kiểu quần jean màu sắc là một đặc ân chứ không thể là quyền lợi.
Trong trường hợp bạn khá thích mặc nó thì một điều các bạn hãy nhớ mỗi lần quyết định cái quần jean nhiều màu để mặc, chỉ phải chọn mặc những loại áo tông đơn giản hay các tông màu trung tính, như vậy sẽ tạo khả năng cân bằng đối với trang phục.

Quần jean

Quần jean nữ style

Quần jean đen
Quần đen mang phong cách của kiểu rock & roll cho nên quần vải jean tông đen luôn luôn mang tới vẻ đẹp ấn tượng và năng động đối với người khoác. Tất cả mọi người đều biết, quần đen khiến cho phần chân phụ nữ thon hơn cũng như quyến rũ hơn. Vì vậy, sao lại mong đợi gì nữa sắm cho bản thân một chiếc để chào đón thu thật thời trang và chào đón mùa đông thật thú vị.
Chiều cao của quần vải jean
Độ dài chính xác nhất chính là kéo dài tới phần cổ của chân hoặc vừa qua phần mắt cá chân nhưng đừng để phệt đất lúc các bạn đang đứng. Tất cả loại quần nào cao hơn hay là dài hơn đều dễ dàng biến thành thảm hoạ (tuy nhiên, ở đây chẳng gộp cả quần ngắn!!!).
Quyết định loại giầy chính xác mà bạn có thể mặc chung với quần cũng mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Căn cứ vô dáng vóc từ đó bạn có thể lựa chọn giầy êm ái đế bằng hay giầy cao gót. 1 loại quần jean nữ được thiết kế với phần dài chuẩn mực có thể làm chân chị em cao hơn & gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét