AZ Review

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Bí quyết giữ gìn áo thun raglan luôn được y như mới

Phái nam luôn ưng ý best t shirt chế tạo 100% từ cotton, song phái đẹp thường hay chuộng áo có chất co giãn để mà tăng vẻ sexy. Tất nhiên, dạng áo thun raglan style hay không lại phụ thuộc vào một số người mặc.

- Không nên giặt cùng với những màu áo khác, nhất là ngay trong lần giặt đầu tiên, bởi áo thun raglan cực kỳ hay ra nhiều màu, trong trường hợp bạn giặt chung với nhau, nhiều khi chính áo thun đó bị dính màu và đôi khi làm dính màu đến với nhiều quần áo đi cùng.

best t shirt

- Tránh để áo bằng nước nóng hơn 40 độ, như vậy đôi khi làm áo thun giãn ra cũng như làm cho hỏng áo

- Cần phải tránh mấy loại xà bông tẩy quá cao, nên nhớ đừng bao giờ dùng các loại thuốc tẩy, đặc biệt là ở trên áo đậm màu nha.

- Tránh dùng 1 số sản phẩm nước xả giúp mềm vải, nếu như các bạn cần chiếc áo thơm tho sau giặt. Trong trường hợp các bạn chọn các loại nước xả làm mềm vải, áo pull dần dần nhão ra trong 1 thời gian ngắn. Các loại nước xả & phơi áo bằng móc treo áo luôn luôn là 01 cặp đôi cực kì hiệu quả khi bạn đang tính “tiêu diệt” chiếc áo tuyệt vời của các bạn. Thậm chí các loại nước xả mềm vải chắc chắn khiến chi tiết trên áo mềm đi và dễ tróc ra.

- Cần giặt áo bằng tay, nếu bạn giặt máy, bạn tốt nhất nên lộn áo trái ra, tránh tình trạng hình in bám vào thùng giặt gây tróc hình in.

- Không được vắt quá mạnh áo sau khi giặt, mình hoàn toàn có thể sẽ làm áo thun giãn đi nhiều & làm hỏng cái áo của mình ấy.

- Đừng nên để áo thun raglan vào những nơi nước đọng, nhờ vào sự hút ẩm, hút nước tốt hơn hết, áo phông bị sẽ mốc, thậm chí có được những vết ố ngay trên trang phục.

- Sau khi đã diện áo thun raglan dạo chơi, sinh hoạt rất nhiều tiết mồ hôi, đúng cách là các bạn cần nên giặt ngay áo thun, nếu mà để quá lâu sẽ xuất hiện các mùi hôi và gây mùi. – Nếu phơi phóng áo quần, chúng mình phải lộn trái áo rồi mới phơi chúng đồng thời để áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời cũng sẽ là 01 nguyên do làm họa tiết in trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan vải khá tốt luôn có độ chảy xệ ít hơn nhiều, tuy thế nếu muốn tránh độ co giãn của áo, chúng ta có thể phơi ngang áo ở trên dây. Khi bạn phơi phóng bởi những chiếc móc, thông thường sẽ làm áo thun giãn ra gây rất xấu đấy.

- t shirt được làm từ chất liệu cotton thường bị nhăn lúc khô lại, khi là áo, các bạn nên nhớ đừng nên là bên trên mặt in trên trang phục nha, đơn giản là các bạn nên là áo với nhiệt độ thấp. Các bạn chỉ nên là mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh làm mất màu củ áo, đồng thời tróc ra một số hình, logo, khẩu hiệu hiện diện trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét