AZ Review

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mọi người đã bảo quản áo thun raglan hợp lý chưa nào?

Phái nam thường thì cực kì thích aothunraglan làm thật sự với chất liệu cotton, còn các cô gái lại yêu thích những loại vải có tính co giãn nhằm gia tăng đặc điểm mê hoặc. Đương nhiên, form áo thun raglan style hay không sẽ còn dựa vào ở người mặc lên.

- Tuyệt đối không được giặt cùng với nhiều áo có màu khác, nhất là ở lần giặt đầu tiên, do áo thun raglan cực kỳ hay ra nhiều màu, nếu mọi người giặt với nhau, nhiều khi chính áo thun đó cũng bị loang màu cũng như dính màu cho rất nhiều quần áo giặt chung.

aothunraglan

- Tuyệt đối không được để áo với nước quá 40 độ, như thế thực sự làm vải áo thun giãn đi nhiều và làm hỏng áo

- Cần tránh những loại xà bông tẩy quá cao, đặc biệt là đừng bao giờ ngâm áo bằng thuốc tẩy, nhất là ngay cho áo có màu nhé.

- Tránh sử dụng nhiều dạng nước xả để làm mềm vải, nếu như mọi người cần áo thun thật thơm sau khi giặt giũ. Khi mọi người dùng các loại nước xả làm mềm vải, áo chắc hẳn bị giãn trong 1 thời gian ngắn. Nước xả đồng thời phơi phóng cùng với móc treo quần áo đó là 01 phương pháp tuyệt vời nếu như các bạn thích “hủy diệt” chiếc áo thun tuyệt vời của mình. Đồng thời các loại nước xả giúp mềm vải nhiều khả năng làm cho hình in nhũn ra đồng thời dễ bong tróc.

- Tốt nhất nên giặt bằng tay, một khi giặt bằng máy, bạn rất cần lộn bề mặt trái của áo, tránh trường hợp các chi tiết trên áo bám vào thùng máy làm tróc hình in.

- Không nên vắt quá mạnh áo thun sau khi giặt, mình nhiều khi có thể làm cho các loại vải áo bị giãn đồng thời làm hỏng luôn chiếc áo thun của mình đó.

- Đừng nên để áo thun raglan chỗ khu vực nước đọng, so với đặc tính hút ẩm, hút nước tốt hơn cả, áo thun có thể dễ mau chóng gây mùi, có khi xuất hiện những vết ố ngay trên trang phục.

- Khi lựa chọn áo thun raglan xuống phố, vui chơi rất nhiều xổ mồ hôi, tốt hơn cả đó là các bạn có thể giặt liền áo, khi để lâu quá hẳn phải nghe thấy nhiều mùi hôi và rất mốc. – Khi Mà phơi áo, chúng ta tốt nhất nên lộn bề mặt trái của áo để phơi áo & để áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời cũng sẽ là 01 lý do khiến các hình thù trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan chất lượng khá tốt luôn có sự chảy xệ khá ít, tuy thế nếu muốn tránh độ co giãn của áo, bạn chỉ nên phơi áo trên dây. Một khi các bạn phơi phóng nhờ những chiếc móc, thỉnh thoảng khiến cho áo thun chảy xệ rất là mất thẩm mỹ ấy.

- hot t shirt được làm từ chất liệu cotton thường bị nhăn khi mà khô lại, nếu là áo, chúng mình tuyệt đối không được cho bàn ủi đi qua lên trên phần có in hình ở trên quần áo nha, tốt nhất bạn chỉ nên là ở nhiệt độ trung bình. Mọi người chỉ nên là mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh mất màu sắc củ áo, & bong tróc ra những hình in, logo và khẩu hiệu có in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét