AZ Review

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

1 vài tone màu mới dành cho áo khoác nam

Lúc gần đây, thời trang áo khoác nam đang sốt trở lại & trở thành trào lưu ăn mặc với các chàng. Không được đa dạng phong phú nhưng item này lại có nhiều phong thái riêng biệt, cực "chất" giành cho đấng mày râu và với thiên hướng tone màu áo khoác nam 2015 này sẽ mang lại vô số thứ bất ngờ, lý thú.

Trước khi đi tới tone màu, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo những mẫu áo khoác nam đẹp đang là khuynh hướng: Áo khoác da, áo dạ dài, áo phao… do tác động bởi 1 phần phong cách thời trang Xứ Kim Chi vì vậy các chiếc áo khoác này hiện được rất nhiều người ưa thích. Và nó được coi là item không thể thiếu được đối với các tín đồ thời trang. Với những chàng trai 1 set đồ giản đơn thêm một mẫu áo coat thời trang là đã có thể trông thiệt nam tính những lúc ra ngoài đường.

ao khoac nam

Chả giống như các năm trước, gam màu áo khoác nam năm nay chú trọng tới yếu tố đặc biệt & mới mẻ. Tuy nó bình dị nhưng nó lúc nào cũng đem đến cho người bận một vẻ đẹp thời thượng, tươi trẻ, giúp bạn dễ dàng tạo dấu ấn trong mắt người khác. Cùng khám phá 3 tone màu ấn tượng này nhe:

Xanh rêu & nâu đất


Một vài mẫu áo khoác nam gam màu xanh rêu và nâu mang xì tai đậm chất lính, chúng là loại áo lý tưởng với nhiều anh chàng thích style khoáng đạt, có 1 chút đường phố. Tuy nó từng "trình làng" từ rất lâu song tới bây giờ áo khoác ngoài kiểu anh lính mới được các anh chàng để mắt tới & đương được xem là món đồ vô cùng được yêu thích đối với cả trai & gái.

Mẫu mã áo khoác hiện nay cũng chả có gì ấn tượng, luôn chú trọng làm bật lên sự nam tính của các chàng.

Tone màu pastel


Nhắc tới tone màu này, hẳn nhiên có nhiều bạn nam phải e ngại bởi vẻ bề ngoài hơi điệu đà của chúng. Phái mạnh cần phải "phớt lờ" ý nghĩ ấy đi nghe vì nó hiện là sắc màu nổi trội của năm 2015. Tại sao mà chúng hot ư? Nhờ chúng tương đối dễ mix đồ chỉ cần 1 chút khéo léo là nó sẽ thành điểm nổi bật lạ mắt cho style của bạn. Một cái áo khoác nam phông màu pastel bảo đảm sẽ là 1 điều mới mẻ cho bạn đó nhé.
ao khoac nam

Tone màu tối


1 vài mẫu áo khoác nam tông màu tối chẳng hạn màu đen, xám và tím đen luôn luôn là những màu sắc khó có thể thiếu mặt ở bên trong tủ đồ của các chàng trai. Chẳng những vì nó khiến vẻ ngoài của người diện gọn gàng hơn, còn bởi cảm giác khỏe khoắn & lịch sự mà món đồ này đem đến.
.
Nếu như hiện giờ lĩnh vực thời trang nữ giới ưa chuộng các hoa văn và màu sắc sặc sỡ thì thời trang nam giới hướng tới nét giản dị & nam tính. Nếu mà các bạn chưa dám trải nghiệm mình cùng nhiều tone màu độc đáo trên thì nên dạn dĩ lên và lựa cho chính mình 1 kiểu áo khoác nam với tone màu bên trên, biết đâu chừng chúng sẽ khiến bạn phải bất ngờ!

Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng áo khoác nam đẹp - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét