AZ Review

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Những thiết kế đầm bầu phong cách cho các mẹ bầu

Rất nhiều các bà bầu luôn sợ bị xấu đi bởi thân hình khá to của bản thân những lúc có bầu, chính việc này đã làm giảm sút sự tự tin đáng nói của hàng loạt mẹ bầu. Nhưng 1 tin vui hơn cho chị em đó là thật sự rất dễ để hỗ trợ giấu đi được không ít khuyết điểm không mong muốn bằng việc ưu tiên các mẫu đầm bầu đẹp cho từng vóc dáng.

Tăng cân toàn thân

Bà bầu lên cân hết cả cơ thể thích hợp nhất là dùng đầm bầu sẫm màu toàn tập giúp giúp giúp giấu đi các phần mỡ thừa trên body. Gam màu màu sẫm giống như đen tuyền, xanh biển hoàn toàn giúp phần thân cùng chân của bạn có vẻ dài hơn nhiều. Để tránh làm u ám, chị em nên tạo sự nhấn nhá cùng một vài phụ kiện, đồ bạc lấp lánh. 1 đôi giày bệt không sử dụng phần quai ngang hay là kiểu giày có phần gót thấp khiến các bạn “ăn gian” thêm một chút chiều dài toàn thân.
dam bau

Ngoài việc lựa chọn đầm bầu màu trung tính, các bà bầu nên chọn lựa một số đầm bầu có lớp vải mềm mại nữ tính, gam màu trung tính. Những chất liệu có độ rủ này “đánh lừa” cảm nhận của một người đứng đối diện, giúp họ tập trung vào độ dài hơn kích cỡ của vóc dáng các bạn. Thế nhưng, rất cần đề phòng những mẫu váy dài quá mức lê trên nền vừa vướng víu vừa mang lại nét luộm thuộm.

Chửa thấp

Nếu bụng thấp làm mẹ bầu có vẻ như khệ nệ & thấp người. Vì vậy, nàng phải tìm kiếm đầm bầu có thể cân bằng lại cơ thể & đẩy chú ý của những người đối diện vào một điểm khác. Để giúp mang đến cho bạn cảm nhận cho một phần chân thon dài, các mẹ thích hợp nhất là chọn lựa một chiếc chân váy bút chì màu tối. Mặc chung với áo cổ chữ V, cổ rộng hay đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… hướng chú ý của những người xung quanh vào chỗ ở trên cơ thể bạn.

Bụng cao

Khi mà chửa cao, ngực và phần bụng của các mẹ có vẻ như hòa vào làm 1. Phương pháp hay nhất đó là chị em rất cần tạo sự nhấn nhá 1 chút vào chân & 1 vài nơi phân cách giữa ngực áo và phần bụng để tránh được cái nhìn này. Để có thể phân định chính xác ranh giới giữa ngực áo và phần bụng, các mẹ có thể chọn lựa đầm bầu sặc sỡ với hai màu độc đáo riêng cho phần ở trên và dưới.

Các kiểu áo có đoạn dúm lại ở sát chân ngực cũng mang lại kết quả y hệt. Mix áo này cùng quần rộng phía dưới để tránh được cảm giác tong teo của chân gầy gò so với phần thân trên.

dam bau

Bụng bầu nhỏ

Nếu bạn có bụng bầu nhỏ, chúng ta thường hay vướng vào vấn đề lỡ cỡ và có phần khó khăn khi tìm bộ đầm tự tin do áo quần cũ thường hay chật chội và đầm bầu thì lại quá rộng. Tips ở đây đó là bạn chỉ nên kiếm đầm bầu tạo ra đường cong hơn cho cơ thể của bạn. Cứ chọn lựa những dạng đầm bầu có một chút họa tiết trang trí như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cho cơ thể gợi cảm, nữ tính hơn. Chị em cũng hãy cột một cái thắt lưng nhỏ gọn chỗ dưới ngực để có thể làm thành “sự phân cách” tự tạo giữa phần ngực & phần bụng. Các bạn cũng có may mắn hơn các mẹ bầu khác bởi vì có thể tự tin lựa chọn đầm bầu kẻ ngay khi bầu bì, tạo nên 1 tổng thể dễ thương mà vẫn luôn nữ tính.

Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm thời trang bà bầu và đầm bầu tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét