AZ Review

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Áo khoác nữ chất vải da giúp chị em phụ nữ thêm cá tính

Đối với bạn gái quần áo có nhẽ là thứ cần đổi thay liên tục mỗi ngày, đặc biệt là khi các khuynh hướng thời trang mới nổi cộm lên, duy chỉ có áo khoác ngoài là item bạn cứ mạnh dạn bận chúng lâu dài hơn thẩy. Áo khoác nữ luôn luôn à áo quần thiết yếu đối với bạn nữ, cho dù là ở trong tình huống gì: đi làm, đến lớp hoặc là dã ngoại nó đều giúp cho chúng ta nhìn trông thật là thời trang, ấn tượng, lại có thể giữ nhiệt và bảo bọc vùng da mình.

Chả quá mới lạ tuy nhiên các kiểu áo khoác nữ bằng da vẫn cho thấy vị thế của nó ở trong lòng bạn nữ khi chúng liên tục là sự chọn lựa số một của các quý cô tính cách. Chả những vậy, mà chất vải da luôn luôn có vẻ hấp dẫn kì lạ với mọi quý cô, đặc biệt là những quý nàng trang nhã đang muốn refresh style của bản thân. Áo khoác da nữ, nhiều lúc khiến phái đẹp cảm giác nặng nề và thô cứng, điều đó dẫn tới chuyện khó khăn hòa hợp cùng với một số trang phục khác và khiến bạn gái e ngại. Để giúp chị em mình có một quan niệm khác với kiểu áo khoác nữ này, thì bài chia sẻ dưới đây sẽ là những khám phá thú vị về vẻ đẹp của nó.

ao khoac nu

Gam màu đen luôn được xem là tông lý tưởng và an tâm hơn cả của dạng áo khoác nữ như này. Tuy nhiên, sắc màu đen thường thường ăn nhập với 1 số bạn gái khỏe khoắn, bụi bặm bởi chúng có chất vải dày dạn & form áo cứng cáp, chính vì thế, sắc màu nóng sẽ khiến cho chúng ta nhìn trông nữ tính & trẻ trung hơn hẵn. Cùng 03 gam màu: đỏ bọc đô, vàng, nâu sẽ là những gợi ý hợp lý dành cho chị em mình. Mix phối cùng 01 mẫu váy/đầm ôm sát quyến rũ hoặc là 01 dáng chân váy xòe điệu đà sẽ giúp bạn trở thành hết sức rạng rỡ ở giữa tiết trời khô lạnh.

Để mà thôi bay đi diện mạo đơn điệu, chán ngán của áo khoác da, các nhà designer đã thêm vào đó một số hoa văn tinh tế hoặc là kết lên nó một số món đồ lạ mắt. Điển hình là, để làm tôn lên độ cá tính cho chiếc áo khoác này họ đã sử dụng một số chất liệu rắn chắc như hợp kim, đá và nhựa. Với gamme màu trầm tối như thế, nếu các món đồ diện kèm có kiểu tiết lạ mắt sẽ làm cho áo khoác nữ không còn sự nặng nề, thô cứng.


Bên cạnh đó, để tôn thêm vẻ hấp dẫn & mới lạ, họ còn đưa vào form áo khoác nữ này các đóa hoa, động vật cách điệu hiện đại hoặc những họa tiết galaxy cùng một số hình ảnh người hết sức độc - lạ. Và nếu như chị em mình vẫn còn e ngại về sự thô cứng của kiểu áo khoác nữ da thì đã có một bí quyết dễ dàng để cho các bạn làm “mềm” chúng ra đấy là hãy mix nó cùng một dáng đầm váy xòe cổ điển hoặc là những kiểu đầm maxi trang nhã,…

ao khoac nu dep

Còn nếu như các bạn cũng chuộng dáng vẻ phong cách, mạnh mẽ của áo khoác da thì bạn hãy phối chúng với các chất liệu vải jeans, denim để toát ra vẻ ngoài khỏe khoắn của chúng ta. Với vài lời khuyên lí thú với kiểu mẫu áo khoác nữ thời thượng này hy vọng rằng các bạn nữ sẽ có thể tự nhiên hơn nữa mỗi lúc xuống phố xá.

Chúng Ta nên sắm nhiều sản phẩm mẫu áo khoác mới nhất trên Sendo và áo khoác nữ trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét