AZ Review

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Cách chọn mua dịch vụ cưới thông minh

Có bao giờ bạn mơ ước và vạch ra kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo chưa? Nếu có, cần nên tham khảo các gói dịch vụ cưới của nhà hàng. Đương nhiên bạn đừng quên xây dựng nên một đám cưới hoàn hảo, tiết kiệm, bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

dịch vụ chụp hình cưới

Thông thường, các nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thường dựng sẵn cổng hoa, tuy nhiên sẽ không được như ý muốn của mỗi người. Kết quả là chúng ta có thể trang trí thêm bằng những loại hoa tươi, chú ý cho cùng màu sắc với sảnh tiệc thì tốt hơn. Nếu các cặp đôi phải chi khá nhiều tiền khi thuê cổng sắt, vừa thô, vừa đắt, thì với việc tận dụng được cổng hoa có sẵn là một điều vô cùng tuyệt vời cho cả hai, vừa có thể tạo cổng hoa theo ý thích, giảm chi tiêu, lại mang hiệu quả cao.

Bàn đón tiếp của nhà hàng khá giản đơn nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng các đồ dùng sẵn có như khăn trải bàn, hoa trang trí & thêm những phụ kiện mang tính cá nhân như khung ảnh ghi lại các khoảnh khắc lãng mạn, nến hay các đồ vật trang trí xinh xắn, cánh hoa hồng mềm mại để xây dựng nên một bàn đón tiếp đẹp.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Thường các nhà hàng sẽ cho cô dâu chú rể chọn một trong vài mẫu hoa mà họ có để make up cho bàn tiệc cưới. Khi đó cần nên chọn mẫu hoa trùng với tông trang trí của đám cưới & biến những bình hoa thành độc đáo với cách tương tự như cổng hoa cưới. Bạn có thể cắm đệm thêm các loại hoa khác, hoặc thậm chí có thể cắm kiểu hoa hoàn toàn khác trên những chiếc bình có sẵn. Song song đó, cô dâu chú rể vẫn có thể sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự để bàn tiệc sống động hơn.

Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng sửa soạn cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sinh động & đẹp mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một vài cánh hoa tươi thật đẹp mắt.

dịch vụ chụp hình cưới

Còn đối với cô dâu chú rể, sàn diễn có thể là một nơi vô cùng quan trọng, vì là không gian để làm lễ tiệc. Bởi thế việc đầu tư cho sân khấu là vô cùng cần thiết. Để phông màn cá tính hơn, riêng biệt hơn, các cặp đôi có thể trang trí thêm bằng cách gắn các bông hoa giấy lớn. Hơn nữa, chúng ta có thể đặt thêm các lẵng hoa tươi trên sân khấu, cùng với sự lung linh, mờ ảo của các ánh nến, chắc chắn lễ thành hôn của các bạn sẽ thêm nổi bật hơn.

Để giảm thiểu chi phí phát sinh không cần thiết, cần nên cân nhắc tất cả các dịch vụ chụp hình cưới mà bạn được tư vấn sử dụng. Thông thường, tất cả các nhà hàng tiệc cưới sẽ đưa ra rất nhiều các dịch vụ chụp hình cưới từ A đến Z, bạn có thể xem xét chọn lọc và quyết định lờ đi một số chi tiết bạn thấy không thật sự thiết yếu nếu túi tiền bạn không rủng rỉnh.

Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng chụp ảnh cưới - Đặt mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét