AZ Review

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Lưu ý hữu dụng dành cho các bạn dùng quạt sưởi

Cũng là câu chuyện về thời tiết lạnh, khi rất nhiều gia đình vẫn đang loay hoay tìm giải pháp giữ ấm cho không gian nhà, một chiếc máy điều hòa dường như hao tốn quá đỗi chi phí làm cho bạn cảm thấy đắn đo khi chọn sắm. Vì vậy các sản phẩm có giá cả lý tưởng như một sản phẩm quạt sưởi hiện được rất nhiều người quan hoài ở thời gian hiện tại.

Xem kĩ thông tin hướng dẫn xài máy được ghi trên sản phẩm



Trước khi chạy bất kể dòng máy mới gì không riêng biệt gì quạt sưởi, để dùng một cách chuẩn xác bạn phải biết rõ cách thức dùng ghi trên sản phẩm. Bảo đảm chẳng mất nhiều quá thời gian của các bạn đâu, chỉ chừng 1 vài phút xem qua là mình đã biết chạy 1 cách dễ dàng & tùy chỉnh theo yêu cầu của mình. Không chỉ thế, còn có thể biết rằng mức độ nhiệt như nào là hợp lí cùng diện tích nhà.

quat suoi
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm quạt sưởi tại đây.

Đặt máy ở những chỗ thích hợp



Quạt sưởi nova đổi nhiệt độ không khí trong phòng bằng việc tạo nên một lượng nhiệt độ vừa đủ theo mức bạn chỉnh, do vậy sẽ khá là hiểm nguy nếu các bạn đặt để sát cơ thể. Các vị trí thích hợp để mà đặt quạt đó là góc phòng, khí ấm sẽ dễ dàng trải đều xung quanh, hãy nhớ bạn đừng bao giờ ngồi chơi gần chỗ quạt sưởi tối thiểu là 1,5 mét, để phòng tránh trường hợp lương nhiệt cao làm ảnh hưởng đến sức khỏe, hoặc thậm thí gây phỏng nước da của chúng ta… Bên cạnh đó nên đặt quạt nơi có bề mặt phẳng và đảm bảo để máy chẳng thể bị ngã đỗ.

Hạn chế đóng kín toàn bộ cửa phòng



Nhiệt nóng của quạt tạo nên sẽ làm cho không khí ở trong căn phòng khô nóng, làm giảm hàm lượng oxi và mình chính là người hấp thụ luồng khí đấy dẫn tới việc các bạn cảm thấy ngột ngạt, khó chịu.Khác với máy lạnh, 1 chiếc quạt sưởi sẽ có thể khiến cho cả căn phòng của các bạn trở nên nóng nực nếu đóng toàn bộ cửa. Do thế, khi xài quạt sưởi các bạn hãy nên cho cửa mở nhẹ 1 chút để cho không khí ở trong được đối lưu cùng với chung quanh.

Tăng hơi ẩm trong căn phòng



Ngày đông khí trời se lạnh cơ mà không khí thì lại vô cùng khô khan chính vì thế mỗi khi xài quạt sưởi liên tục ở trong phòng sẽ rất dễ khiến cho thân hình bạn bị mất nước, nước da khô hóc, một chậu nước để trong gian phòng sẽ có thể giúp cho bạn xử trí được trường hợp như này.

quat suoi
Chúng Ta có thể chọn mua các sản phẩm quạt sưởi nova và quạt sưởi tại đây

Hoặc mình cũng có thể dùng 01 mẫu máy phun hơi sương cỡ nhỏ, giá cả cũng không quá mắc để để ở bên trong gian phòng. Chúng khá là tiện ích thế nhưng mình nên làm sạch hằng ngày bởi khi máy kết bụi chúng sẽ đưa bụi dơ hòa cùng hơi nước thả vào không gian, khiến cho không khí càng thêm nhiễm bẩn thêm, dễ gây hại đến hệ thống hô hấp đặc biệt là ở người lớn tuổi & em bé.

Đừng nên để lượng nhiệt quá đỗi nóng



Vào những tháng ngày giá rét, bạn không nên đặt nhiệt độ quạt sưởi quá cao, quá khác so với mức nhiệt bên ngoài nhiều để mà giảm tải tình trạng thấy lạnh bất ngờ khi ra khỏi căn phòng. Đối với thời tiết nước mình tốt nhất nên để khoảng 22 đến 25 độ là thích hợp. Vì bởi không gian khô nóng quá khá dễ tác động đến hệ thống hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét