AZ Review

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Trên tay đồng hồ G Shock cho các bạn thêm thời thượng

Đồng hồ g shock mặt hàng đồng hồ đeo tay đang được rất nhiều giới bạn trẻ ưa thích nhờ kiểu dáng ấn tượng và hiện đại mà nó mang tới. Là 01 trong các dạng đồng hồ từ nhãn hàng Casio nổi tiếng chính vì thế G Shock có được khá nhiều form dáng bắt mắt cùng phẩm giá vô cùng bền bỉ. 1 vài điều đáng giá từ chiếc đồng hồ G Shock bên dưới đây sẽ khiến cho các bạn muốn có được ngay một cái.

Nói tới hãng Casio thì hẳn bạn nào cũng biết tuy nhiên còn đồng hồ G Shock thì nó có lẽ tương đối mới lạ. G-shock vẫn là 1 chủng loại của thương hiệu Casio thế nhưng đã được nâng cấp cùng với những đặc tính mới lạ tương ứng cùng với mục đích dùng của người mang hơn nữa.

Khi sử dụng đồng hồ đeo tay phần nhiều các bạn hay lo sợ xuất hiện một số trường hợp như vỡ mặt kính, trầy mẻ hoặc là đính nước,… Vì thế, đồng hồ G Shock ra đời để giải quyết tất cả những điều phiền phức đó. Xuất hiện cách đây khá là lâu từ 1980s những loại đồng hồ G Shock trước tiên đã cho thấy sự vượt bậc của nó với mức độ rắn chắc & bền đẹp dẫu cho bị đụng chạm mạnh, chà xát, hoặc thậm chí đặt vô trong nước chúng vẫn vận hành một cách trơn tru. Và đến nay, G Shock đã được biến đổi khá nhiều về kiểu dáng cũng như là loại chất liệu làm cho nó trở nên tối ưu hơn.

do ng ho g shock
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ g shock - Xem ngay!

Một trong những công năng ấn tượng ở đồng hồ g shock giá rẻ đó chính là đặc điểm tự động điều chỉnh thời gian, bảo đảm thời giờ chính xác cho người sử dụng. Giờ đây, tính chất chống nước ở G Shock đã đạt mức 200m 1 chỉ số vô cùng kinh ngạc, điều ấy giúp cho các bạn có thể tha hồ mang đi bơi mà chẳng cần phải lo lắng nước vào sẽ khiến hỏng bộ máy phía trong.

Chưa ngừng chỗ đó đồng hồ G Shock còn dùng dạng pin rất là mới mẻ & thân thiện cùng với môi trường, đây cũng là kiểu pin đặc biệt từ một số chất thải độc hại môi trường. Kỹ thuật ấy giúp pin của những mẫu đồng hồ đeo tay có thể duy trì lên đến 30 năm mà chẳng cần đổi mới pin. Với việc tận dụng nguồn năng lượng mặt trời vốn có không chỉ giúp tăng tuổi thọ và tính tiện dụng cho chiếc đồng hồ mà còn giảm bớt ngân quỹ mỗi khi đổi mới pin.

Ngoài chức năng xem giờ giấc, mỗi một kiểu mẫu đồng hồ G Shock còn được bổ sung chế độ xem lịch âm, lịch thuỷ triều cho các người chuộng lướt sóng hay là đo khoảng cách cho những người lặn biển… Và còn vô số công dụng khác, nhãn hàng Casio đã biến mẫu đồng hồ này biến thành món đồ tiện lợi của người sử dụng.

do ng ho g shock
Chọn lựa loại mặt hàng về đồng hồ g shock: https://www.sendo.vn/dong-ho-g-shock.htm

Mỗi một form đồng hồ G Shock đề có 1 dáng vẻ riêng biệt, ngoài trừ điểm chung đó là rắn chắc và bền đẹp. Nó khác biệt về chất liệu dây: cao su, dây đeo inox hoặc là titanium… Nó khác biệt về màu sắc trắng, đen, xanh, đỏ… Nó khác nhau về đèn nền, về kích cỡ hoặc là thiết kế bên ngoài. Bất cứ mốt áo quần nào G-shock đều luôn có 1 mẫu đồng hồ đeo tay dành cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét