AZ Review

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Đồng hồ Citizen Eco-Drive và một số ưu điểm đặc biệt

Wp Blog Rocket Review - Từ xưa tới nay, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã cực nổi tiếng trong chuyện đi đầu kĩ thuật với sự đổi mới đáng kinh ngạc về kiểu mẫu & công năng. Được nhiều người nói đến chính là dòng đồng hồ đeo tay tên gọi Eco-Drive, được ra mắt từ 1966, món đồ này thiệt sự đã tạo thành huyền thoại của loại đồng hồ không sử dụng pin cùng slogan “Ở nơi nào có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Ngày nay, kiểu đồng hồ đấy mỗi lúc một được nâng cấp nhiều hơn nữa với những kỹ thuật hiện đại hơn đáp lại những bắt buộc nghiêm khắc từ khách hàng.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy dựa vào năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ mặt trời cho đến ánh sáng từ những cái bóng đèn điện bình thường bởi vì sản phẩm này có thiết kế hấp thu tia sáng siêu nhạy. Lúc đã đầy pin thì bạn có khả năng dùng được từ 4 tháng đến 6 năm vào những điều kiện hoạt động ở trong tối. Đây được đánh giá là 1 ưu điểm hấp dẫn bởi sẽ chẳng phải lo tình trạng cạn pin, chẳng phải lo lắng chuyện thay pin phức tạp giống như những kiểu đồng hồ thông thường nữa.

dong ho Citizen
Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về đồng hồ Citizen giá tốt

Không chỉ thế, mẫu đồng hồ Citizen này còn có rất nhiều tính năng tiên tiến không giống nhau tùy các dòng điển hình như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra mắt với chức năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ công năng để giúp hiển thị thì gian thật là chuẩn xác dựa vô kết nối với vệ tinh. Dầu cho các bạn có tới nơi đâu thì chúng cũng vẫn hiển thị 1 kết quả cực kỳ chính xác với đất nước mà bạn đang ở. Bên cạnh đó, Citizen cũng thực hiện những cải biến ở kiểu dáng để cho đẹp hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được yêu cầu của nhiều người về một món đồ vừa cần thiết vừa phong cách. Công ty Citizen cũng ứng dụng nhiều đổi mới mới ở nguyên vật liệu chẳng hạn như chọn thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo chất lượng của loại đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua một thời gian dài hoạt động. Lớp kính của những đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ loại kính sapphira chống xước cực kì tốt, trong trường hợp các bạn có lỡ tay làm xước thì vẫn có thể dễ dàng khắc phục, trả lại nét đẹp tinh tế của một mẫu đồng hồ đeo tay chất lượng cao. Cho nên, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive quả thật là 1 phụ kiện tuyệt hảo.

Một vài việc mà mọi người hay gặp phải trong lúc mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng chúng ta sẽ phát hiện kim giây hoạt động mau và rồi lại chẳng có gì vì trong những điều kiện thiếu sáng để kiệm ước năng lượng thì cây kim sẽ quay chầm chậm, nếu để trong bóng tối 1 khoảng thời gian dài cây kim giây sẽ tạm dừng quay để tiết kiệm năm lượng. Nếu mọi người đặt đồng hồ citizen eco drive ra ngoài ánh nắng thì chiếc kim sẽ quay nhanh tới thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng đồng hồ Citizen - Chọn mua ngay

Chiếc kim giây bị giật, đó là dấu hiệu báo pin sắp hết và phải được nạp.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (cạn pin) mọi người chỉ cần đặt bên dưới tia nắng mặt trời một lúc là nó sẽ vận hành bình thường như lúc trước. Khoảng thời gian nạp điện đầy chừng tám giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét