AZ Review

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Xuống phố cực phong cách với quần jogger

Khá là rầm rộ vào thời gian gần đây, những mẫu quần jogger hiện đang tạo nên xu thế ở các bạn trẻ. Mẫu quần này thừa hưởng khá nhiều form mẫu khá là mới lạ & nhiều loại chất liệu vải đẹp mắt chính vì thế trước lúc “nói không” với kiểu quần này hãy thử đọc qua bài chia sẻ ở dưới đây để biết được nhiều điều thú vị mà quần jogger đem tới.

Quần jogger là một mẫu quần thể thao đã được cải biến từ quần sweatpant (1 dạng quần thông dụng cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để tăng tính tự do và uyển chuyển cho phần chân, chúng đã được đổi mới với ống quần thuôn gọn nhiều hơn, độ dài hợp lý hơn và gắn thêm phần thun ở cuối lai quần để tăng thêm sự trẻ trung cho người diện, đây còn là điểm để mà nhận dạng quần jogger và sweatpant. Ngoài trừ tính chất là một kiểu quần sporty, mẫu quần này còn là kiểu quần vô cùng fashion nhờ vào đặc tính làm thon dáng của chúng.

Ngay từ các ngày đầu lộ diện jogger đã cho thấy sức hút với rất nhiều kiểu dáng khác biệt từ ôm sát, hơi ôm cho tới ống rộng,… với rất nhiều sắc màu khác nhau từ 1 màu đến những hướng phối mảng màu ấn tượng và những mẫu kiểu tiết hết sức cá tính. Jogger có thể dắt các bạn từ mốt này tới kiểu mốt khác.

quan jogger
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm quần jogger tại đây.

Ngoài chất liệu thun phổ biến quần jogger cũng còn khá nhiều dạng chất liệu vải khác như là: cô tông, khaki, denim... thoải mái để các bạn chọn lựa.



Chỉ cần vài áo quần giản đơn như 01 form áo thun, áo thun 3 lỗ là chúng ta đã có thể thoải mái ra phố cùng với quần jogger nữ, cộng thêm 1 đôi giày sporty để trông các bạn thật năng động. Ở những bạn trai thì cũng còn khá là lạ lùng bởi vì ngại về dáng vẻ của nó nhưng đối với các cô nàng, quần jogger luôn luôn có 1 sức hút hết sức mạnh mẽ.

Quần jogger chả những đẹp mà nó còn vô cùng thoải mái, đây cũng là ưu điểm lớn nhất của jogger. Mọi hoạt động của chúng ta đều được jogger thực hiện một cách mau chóng, chẳng còn gặp phải 1 số tình huống bó siết hoặc chật chội khiến các bạn khó chịu, do jogger được làm phần lớn từ chất liệu vải thun và cotton 100%, các form quần êm mềm lại thoáng mát khiến người mặc thuận lợi luyện tập.

quan jogger
Tham khảo nhiều sản phẩm mới trên web bán hàng quần jogger - Chọn mua ngay

Bận jogger như thế nào?



Jogger tông màu tối phối mix với các kiểu áo sơmi, áo blazer hoặc là diện thêm 1 cái áo len chất liệu mỏng để cho trời mùa đông lạnh. Để mà tạo nên bộ áo quần nền nã đến công sở, hoặc là phá cách hơn cùng với áo khoác xì tai quân lính (military). Các chiếc quần jogger tạo nên sự dễ chịu cho người diện mà lại không gây nên phản cảm hoặc làm họ nhìn trông như là đang bận đồ nhà hoặc là Gym. Chúng cực kì dễ phối hợp đồ, đôi khi chỉ 1 kiểu áo bất kì bạn lựa chọn cũng có thể kết hợp hoàn hảo với jogger.

Tùy vào phong cách bạn muốn hướng tới mà các bạn có nhiều cách thức chọn lựa phong cách quần jogger khác biệt, nếu yêu thích sự nổi bật và ấn tượng thì một chiếc jogger họa tiết sẽ có thể giúp các bạn hóa thành tâm điểm của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét