AZ Review

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Bạn đã biết cách giữ gìn và làm sạch áo raglan?

Nếu Mà bạn đã một lần nhìn thấy hay là từng sử dụng qua mẫu áo raglan thì hẳn thấy thích mắt với sự khỏe khoắn, nổi trội mà chúng đem tới. Thế nhưng, raglan khá khác với các loại áo khác do thế phương pháp bảo quản & giặt giũ chúng cũng phải chú ý hơn nữa để giữ chiếc áo ấy luôn như mới mua. Bảo quản áo raglan cũng không có gì khó hết, nếu bạn dành một ít thời gian tìm hiểu 1 vài kiến thức phía dưới.

Việc giặt sạch cái áo



Áo raglan lúc mới sắm về nhà có tone màu cực kỳ đẹp, vì vậy ở lượt giặt đầu tiền bạn không nên ngâm chiếc áo lâu quá trong các loại thuốc tẩy rửa quá mạnh, để đề phòng làm màu chiếc áo bị nhem & bay màu. Để giặt cái áo hiệu quả, các bạn hãy dùng nước sạch ngâm cho vết dơ mềm đi sau đấy lấy bàn tay chà nhẹ để giặt sạch vết bẩn. Tránh ngâm & giặt chiếc áo cùng với 1 số bộ áo quần màu khác để tránh mắc phải tình trạng cái áo bị ra màu sau đấy dây vào chiếc áo raglan yêu quý của bạn.

ao raglan

Dù áo raglan dễ dàng bị đi màu ở lượt giặt số một, tuy vậy cũng có tuyệt chiêu để chị em có thể giữ gamme màu của chiếc áo luôn luôn tươi mới, chính là lúc mang về mọi người cần phải nhúng nó vào 1 thau nước sạch ấm có khuấy vô một chút dấm, để đó cỡ 15 phút sau đó đem xả lại bằng nước thiệt kĩ càng, bảo đảm chiếc áo của bạn sẽ luôn luôn mới cứng.

Tuyệt đối không giặt áo raglan với nước sạch nóng, chẳng như các bạn tưởng chúng có thể sẽ giặt áo rất nhanh, ngược lại nó sẽ khiến cái áo các bạn bị nở ra & chóng hư hơn. Trong trường hợp chiếc áo bị dính vết bẩn cứng quá, bạn chớ nên gấp gáp ngâm cái áo vô trong xà phòng hay là nước javen, chỉ cần bôi một xíu lên chỗ dơ thôi là ok để tránh làm đi màu cái áo. Và khi đã giặt xong, mọi người hạn chế sử dụng một số dòng nước xả làm mềm vải, đó là căn nguyên làm cho áo của bạn rất dễ bị dãn ra lẹ hơn.

Một điểm chú ý nhỏ nữa trong lúc giặt giũ đấy là, các bạn đừng vắt áo raglan mạnh tay quá để không làm cho cái áo bị dãn & nhăn dúm. Đặc biệt là đối với 1 vài mẫu raglan dài tay cần chú ý nếu không muốn thấy chiếc áo yêu quý của mọi người trở thành “cái mền” rộng thùng thình. Chỉ đơn thuần gập lại sau đấy bóp nhẹ nhàng cho nước thoát hết rồi mang đi phơi là được.

ao raglan

Được sản xuất bởi chất vải cô tông thế nên áo raglan cực kì dễ thấm nước, cho nên chúng ta phải nên giặt áo thật là kỹ khi vận động ra mồ hôi nhiều, hay để cái áo ẩm ướt trong khoảng thời gian dài, cái áo sẽ rất dễ bị mốc và tạo ra các vết hoen ố xỉn màu. Tối hơn hết, sau mỗi lần chạy nhảy hay dạo chơi chúng ta cần phải giặt áo liền, để chẳng diễn ra chuyện “mọc nấm” hoặc là tạo mùi khó ngửi. Những khi phơi khô áo raglan, các bạn hãy lộn trái cái áo lại và mang phơi nắng tại nơi mát mẻ tránh ánh sáng trực tiếp để không làm cho cái áo nhanh chóng bị bay màu.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên web bán hàng áo raglan - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét