AZ Review

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Sẻ chia phái đẹp cách thức chăm sóc tóc với dầu dừa

Một làn tóc bị tổn hại thường hay bị khô rối, đứt gãy đã tạo nên nhiều phiền phức với những cô nàng, chẳng ai lại mong muốn làn tóc xinh xắn mình bị hư tổn cả, tuy thế do 1 số nhân tố xấu hằng ngày đã làm làn tóc trông mất đi sự trẻ trung. Trong bài viết hôm nay, các bạn gái sẽ tìm được phương án chăm sóc tóc hoàn mĩ với mình cùng dầu dừa.

Đây cũng là cách thức chăm sóc tóc đơn giản hơn cả, ít tốn kém & hiệu quả đem lại thì chẳng hề thua kém nhiều beauty salon tiếng tăm.

Chả những giúp giữ ẩm cho chân tóc để giúp sợi tóc dài ra nhanh hơn, tinh chất dầu dừa lại có thêm công dụng chống oxi hóa làm mái tóc của bạn lúc nào cũng mượt mà, dày hơn và giảm hẳn hiện trạng gãy rụng tóc ở trong một khoảng thời gian ngắn hạn với chuyện chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có khả năng hấp thụ vào tóc nhanh và tránh sự sụt giảm các phân tử protein – 01 trong các lý do chủ yếu làm cho sợi tóc đứt gãy và khô rối. Hấp tóc với dầu dừa là một trong số những cách thức để chăm sóc tóc bị hư tổn cũng như là đem đến một mái tóc bóng mướt toàn hảo hơn cả.

cham soc toc

Cách chăm sóc tóc bằng dưỡng chất dầu dừa hiệu quả


Trước hết: chúng ta lấy 1 lượng dầu dừa đủ dùng ra một ly nhỏ, cụ thể là 3 - 4 muỗng cà phê, tùy vào sự dài ngắn, dày hoặc mỏng của tóc mà sử dụng dầu chăm sóc tóc cho hợp lí. Làm nóng dầu dừa trong vòng 30 phút để mà dầu dừa có thể thấm hút đều vào sợi tóc nhanh hơn.

Kế đến: Trước khi ủ tóc chúng ta cần phải gội đầu thật là sạch sẽ, hông khô tóc nhưng nên để tóc còn ẩm 1 ít để mọi dưỡng chất dễ dàng đi sâu hơn vào chân tóc.

Thứ 3: Thoa đều dầu dừa lên đầu tóc & ấn bóp nhẹ lền mái tóc, chân tóc hay là bôi dầu dừa lên lược, quét cho tinh chất dầu dừa thấm sâu vào trong sợi tóc & vùng da đầu. Sau đấy sử dụng chụp tóc ủ tóc thật kín ở trong khoảng 60p kế tiếp gội lại với dầu gội thường dùng.

Vài chú ý khi mà ủ tóc bằng dầu dừa


Dầu dừa đặc biệt phù hợp đối với chăm sóc mái tóc khô & xơ xác. Với tóc nhiều dầu, bạn cần phải gội đầu tỉ mỉ hơn nhiều hay pha thêm nước chanh cùng dầu dừa theo tỉ lệ 1 - 2.

Khi mà gội đầu phải luôn mát-xa kỹ da đầu cho đi hết dầu dừa, tránh cho chân tóc khô thoáng, tóc nhờn rít và càng dễ gãy rụng hơn trước.

dau dua cham soc toc
Xem ngay nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng chăm sóc tóc - Xem thêm

Trước khi xài dầu dừa để mà chăm sóc tóc, chị em chớ nên xài dầu xả tóc bởi vì nó có khả năng giảm tải sự hấp thụ dưỡng chất vào trong sợi tóc. Hạn chế xài dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc hơn 1 lần hằng tuần bởi dưỡng chất ở trong dầu dừa có khả năng làm đầu tóc chúng ta bị gàu và dầu.

Để mà chăm sóc tóc hiệu quả hơn, sau mỗi lần gội đầu xong rồi tránh chà xát quá mạnh hay sử dụng máy hông tóc để phòng tránh chuyện tóc bị sơ rối và gấp khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét