AZ Review

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Diện áo sơ mi nữ ấn tượng giống sao

Nói đến áo sơ mi người ta hình như suy nghĩ thật nhanh tới món đồ quen thuộc ở đàn ông, mặc dù vậy phụ nữ lại có phần yêu thích item này hơn hết. Đơn giản là phong cách thời trang đường phố của 1 vài ngôi sao hot nhất toàn thế giới bị khuấy động bởi mẫu mã áo sơ mi trẻ trung. Cùng sự lan rộng nhanh chóng, áo sơ mi nữ ngày một được đổi mới cũng như sáng tạo về thiết kế cùng style trẻ trung cũng như tinh tế. Hè 2015 cũng là khoảng thời gian áo sơ mi nữ hút khách đi cùng style thời trang đường phố, yếu tố tiện lợi của sơ mi đã khiến biết bao tín đồ mê mẩn vừa mix được với những món đồ khác. Tham khảo các gợi ý ngay bên dưới từ đó tìm thấy cho riêng mình rất nhiều kiểu áo sơ mi đẹp nhất nhé các chị em.

Sơmi trơn màu


Những nghệ sĩ nữ Hàn đã cho thấy tình yêu mạnh mẽ cùng chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết cầu kỳ cũng như rối rắm, các dạng áo sơ mi nữ trơn màu, dáng thụng được xem như "bí quyết" giúp cho rất nhiều sao vươn đến cái đẹp thanh lịch, đáng yêu. Các kiểu áo sơ mi nữ dùng cho mùa hè thoải mái được một số ngôi sao chọn lựa thực sự khôn khéo, phù hợp và sáng tạo. Họ phối hợp cái áo tuyệt vời cùng với hàng loạt thiết kế hot style và thiết kế thanh lịch: có thể ra phố đi cùng những chiếc quần jeans, quần âu ống thụng hoặc là các loại quần ống suông, chiếc áo sơmi đều cho thấy sự nữ tính, trong trẻo. Không chỉ say sưa với những loại áo với form thông thường, thiết kế truyền thống mà 1 số người còn mạnh dạn để thử qua khá nhiều kiểu vô cùng sáng tạo, có khi là phá cách.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ, hoa văn hoặc là có in chữ cũng chính là một xu hướng không thể nào thiếu đi trong tủ áo quần của riêng phụ nữ, đơn giản, năng động, đáng yêu và hết sức thoải mái mà 1 vài mẫu sơmi này đem đến. Những ngôi sao trên thế giới cũng phô bày phong cách ăn mặc của chính họ trong việc phối đồ cùng với nhiều dạng áo sơ mi nữ nhiều sắc màu và vô cùng bắt mắt này: từ năng động trẻ trung những khi phối kết sơ mi với short hoặc là jeans màu rực rỡ tới vài phong cách nhẹ nhàng hơn một khi mặc với chân váy xòe & thu hút những lúc biến tấu vài chiếc áo sơ mi giống như 1 chiếc áo khoác tiện dụng.

Sơmi dáng dài


Phong cách áo sơ mi nữ dáng dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ ở đầu năm 2015 đồng thời đã được rất nhiều sao lựa chọn nhiều, những cái sơmi dài đem đến cảm giác thoải mái & biến tấu nhờ vào nhiều tông màu đơn sắc mát dịu, hình dáng vintage đơn giản cùng với vẻ tiện lợi khi sẵn sàng mix cùng với bất kì kiểu trang phục nào.

ao so mi nu

Khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm áo len và áo sơ mi nữ trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét