AZ Review

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Giày cao gót khiến body sẽ thật nhẹ nhàng và quyến rũ

Giày cao gót bao giờ cũng là mơ ước mãnh liệt của các nàng. Ưu điểm lớn nhất ở giày cao gót luôn luôn là tôn lên đôi chân thon dài và giúp cho body có cảm giác thanh thoát hơn hẳn. Tuy vậy, chẳng phải bất cứ ai cũng có tinh tế để mà chọn cho bản thân họ 01 đôi giày cao gót nhã nhặn, điều này gây nên hàng loạt khó khăn và làm nhiều bạn nữ lo lắng. Thế nhưng đừng bao giờ âu lo, hãy để bài viết gíup các bạn lựa chọn một số kiểu giày cao gót phù hợp cho mỗi bàn chân.

Đôi chân qua mảnh mai


Dù là các bạn có thể sẽ tự hào vì độ dài của đôi chân tuy thế chuyện lựa chọn các kiểu giày cao gót đẹp thật sự cần đặc biệt cân nhắc. Nếu không, chính một số mẫu mã đang được yêu chuộng đó luôn ‘phản chủ’ khiến cho đôi chân của bạn càng thành ra gầy gò chẳng thu hút. Giúp khắc phục khuyết điểm cơ thể như đã nói, bạn hãy tìm mua một số kiểu giày mẫu giày boots và có quai ngang cổ chân. Với sự nhấn nhá là cái quai ngang ở tại cổ chân hay là hết bàn chân, những người xung quanh có cảm giác bàn chân của chúng ta cân đối hơn hẳn.

giay cao got

Kiểu chân cong


Bạn luôn cảm thấy e ngại chẳng may lại có đôi chân cong và luôn phải lăn tăn lúc chọn lựa giày dép hoặc là khoác lên mình những váy ngắn. Đừng e ngại quá mức bởi vì các bạn nữ thật sự dễ dàng tìm lại vẻ tự tin một khi biết lựa chọn ra nhiều mẫu giày cao gót che đi khuyết điểm đôi chân của mình. Các bạn không nên chọn lựa những dạng giày cao gót khó kiểm soát chính vì chúng chắc chắn làm cho chân luôn có cảm giác ‘thô kệch’. Thay vì thế, chúng ta hãy chọn ra một số style giày gót đế vuông độ cao chỉ khoảng 03 đến 5 cm. Điều này chắc chắn 01 sự lựa chọn hoàn hảo khắc phục đáng kể khuyết điểm vòng kiềng.

Chân không được dài


Dĩ nhiên những cô nàng chân ngắn thường hay chọn lựa giày cao gót hệt như 01 item lợi hại để có thể tôn dáng đồng thời làm tăng phần chiều cao. Một số kiểu giày mũi nhọn mix cùng với có phần gót khá cao sẽ luôn là 1 sự chọn lựa phù hợp làm cho các bạn nữ ‘gia tăng’ phần chiều cao trông thấy đấy nhé. Tuy vậy, phải để ý rằng vài đôi giày cao gót với quai xung quanh phần cổ chân sẽ lấy đi một chút độ dài đôi chân của phái đẹp.

giay cao got
Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng giày cao gót - Xem ngay

Dạng chân lớn


Size đôi chân trở thành một trong nhiều nguyên do làm bạn không được yêu chuộng dạng giày cao gót. Do tính chất mảnh mai từ gót giày sẽ làm cho chúng trở nên rất mất cân đối cùng dáng vóc bạn. Dù thế bạn có thể chọn cho bản thân các style giày có phần đế rất dày hoặc là đế xuồng không có dạng họa tiết cầu kì quá. Item này thường hay làm cho chân của chúng ta thêm phần ổn định cũng như hài hòa hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét