AZ Review

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Hồn nhiên, nhí nhảnh cùng các mẫu áo raglan

Khi mà đã cảm thấy thực sự đơn điệu với các kiểu áo thun, những mẫu áo sơmi và bạn đang muốn săn tìm 1 cung cách mới lạ cho bản thân trong đông năm nay thì áo raglan quả thật là 1 gợi ý toàn hảo dành cho bạn đó. Cùng dáng vẻ sành điệu cùng những tone màu sành điệu, nó biến bạn trở thành 1 người thật ấn tượng.

Áo raglan có kiểu mẫu đơn giản, nếu lần đầu trông thấy có lẽ bạn sẽ tưởng nó chẳng khác gì nhiều dạng áo pull trơn, nhưng với đặc điểm phần tay có tông màu chẳng giống với phần thân áo đã làm nên điểm nhấn cho kiểu áo ấy. Tuy là giản dị tuy nhiên bởi do sở hữu vô số tông màu độc đáo mà nếu phối đồ nó luôn đem lại nét hồn nhiên & mới lạ giành cho người bận.

ao raglan

Bạn có thể mặc sức phối áo quần với áo raglan bởi nó có thể dễ dàng phù hợp cùng tất thảy kiểu quần của phái đẹp, ngay cả những chiếc váy cũng có thể phối hợp cùng áo raglan. Tùy vào sở thích mà bạn lựa chọn mẫu áo dài tay hoặc là ngắn tay để tạo ra cung cách cho chính bạn.

Các loại áo raglan phổ thông thông thường có thân tông màu trắng mix phối cùng nhiều màu sắc tươi tắn khác ở tay áo. Song nếu mà muốn nổi bật hơn nữa thì bạn kết hợp cho bản thân một thiết kế áo với 2 tông màu trái ngược chẳng hạn: xanh nước biển – cam vàng, trắng - đen, vàng - tím,… Những tone màu nóng như là đỏ tươi, cam, vàng sẽ mang đến cho người diện sự mạnh mẽ, năng động. Còn gamme màu lạnh như xanh nước biển, xanh lá mạ, tím,… tạo sự mát mẻ, khỏe khắn. Với thời tiết lạnh buốt như bây giờ thì một kiểu áo raglan tông màu nóng sẽ làm không khí chung quanh người mặc cảm thấy ấm hơn.

ao raglan
Mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng áo raglan - Mua ngay

Mùa lạnh đã ùa về, chính vì thế những chiếc áo raglan tay dài được yêu chuộng hơn hẳn. Nhờ sản xuất từ vải pull dày dạn cùng tay áo dài thế nên chúng có khả năng giữ ấm cũng khá là ok những khi trời se se lạnh, ngoài ra các bạn có thể mặc nó để đi nắng mà chả cần sử dụng đến chiếc áo jacket.

Đối với 1 loại áo raglan thú vị như thế, bạn có thể dùng nó để ra phố, đi chơi xa hoặc là đi tới một số nơi nghiêm chỉnh ví dụ như nơi làm việc và cuộc họp mặt. Mặc dù vậy, bạn cần phải mix phối chúng sao cho phù hợp với các nơi mà các bạn muốn tới. Ví dụ như: để phối y phục đi tới nơi công sở thì một cái raglan tay dài cùng quần kaki, sử dụng thêm 1 đôi giày sandals hay 1 đôi giày búp bê là bạn đã có 1 bộ đồ lịch sự & giản dị. Còn khi đi đi chơi xa phải kết hợp áo raglan cùng với quần jeans rách hay quần ngắn để tạo ra một vẻ ngoài tươi trẻ và cá tính. Trong trường hợp đi chơi thì chúng ta có thể thử mix phối cùng 1 vài mẫu quần ngắn tươi tắn. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cẩn thận ở trong khâu lựa chọn màu sắc sao cho hợp lý. Chớ nên biến mình thành “cá 7 màu” nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét