AZ Review

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

4 bí quyết giúp chọn được áo cưới vừa khít cho cô dâu béo

Trong ngày trọng đại, chẳng cô dâu nào mong phơi bày khuyết điểm trên hình thể và sắc vóc của chính mình với áo cưới. Vì vậy, chọn lựa Album cưới đẹp hình dáng ra sao, chất liệu thế nào tiêu tốn không ít thời gian của các tân nương. Tuy vậy nếu hiểu rõ ưu - điểm yếu trên cơ thể, hiểu sở thích và phong cách của mình, bạn sẽ dễ dàng tìm được những cái váy cưới thật ưng ý.
Biết những gì hợp với mình, những gì không hợp với mình là rất tốt tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng nhìn nhận chính xác vấn đề này. Những cô dâu thường tự loại bỏ một số mẫu áo cưới mà theo họ là không hợp với vóc dáng mình, tuy nhiên, hiệu quả có khi là ngược lại. Chỉ khi được tham vấn & khoác thử lên người thì họ mới nhận ra là mình đẹp nhất khi mặc chiếc này. Và kết quả là, khi thử áo cưới, tốt nhất nên thử nhiều mẫu. Tự chọn cho mình 3 mẫu váy sau đó nhờ nhân viên tư vấn thêm 3 chiếc, hãy thử lần lượt & chọn mẫu áo cưới nào là thực sự phù hợp với dáng mình nhé!

ao cuoi

Alum cưới đẹp

Các cô dâu vẫn nghĩ rằng, để "đánh đổi" chiếc áo cưới đẹp & gọn gàng, họ sẽ phải tự "o ép" những phần thừa thãi của cơ thể trong những chiếc áo nhỏ xíu. Hãy giả tưởng, bạn sẽ khó chịu ngay cả khi đi lại hay ngồi xuống. Chưa kể đến trường thịt thừa bị ngấn lên mất thẩm mỹ đằng sau lớp áo quá chât. Chắc chắn bạn sẽ không thích ngày trọng đại nhất đời mình hóa thành "thảm họa" như vậy đúng không? Nên nhớ, vừa khít vẫn là đẹp nhất. Nếu chiếc áo quá nhỏ, nó sẽ không có giá trị. Hãy chỉ chọn những chiếc áo thật vừa khít và ban thấy thoải mái tuyệt đối thôi nhé!
Nếu bạn có thân hình không được thon gọn, nói không với những mẫu áo cưới “tầng tầng lớp lớp” ren. Chất liệu taffeta & lụa sẽ thích hợp với bạn hơn nhiều đấy. Taffeta được dệt bóng từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo có vẻ ngoài bóng bẩy & cứng cáp sẽ giúp bạn che khuyết điểm tốt hơn. Trong khi đó, vật liệu lụa cũng là một lựa chọn không tồi. Nếu thiết kế tinh tế, khôn khéo, 2 loại vật liệu này có thể giúp cô dâu trở nên thanh mảnh hơn trong ngày cưới. Nên nhớ, những cô dâu mũm mĩm chỉ nên chọn những mẫu váy với khuôn mẫu đơn giản, tránh những chất vải qá mỏng hoặc những tạo mẫu quá bồng bềnh.
Những cô dâu vẫn nghĩ họ có thể đặt áo cưới nhỏ hơn 1 kích cỡ. Và trong thời gian trông ngóng đến ngày cưới, các quý cô này sẽ cố sức giảm cân để vừa khít với chiếc áo "mới". Một ý kiến khá hay nhưng thực tế lại chứng minh cho bạn thấy điều... Ngược lại. Bởi lẽ, trong thời gian cấp bách chuẩn bị cho lễ cưới, bạn sẽ phải "bù đầu" với một ngàn lẻ một hạng mục cho ngày trọng đại. Điều này sẽ khiến lịch trình giảm cân của bạn bị đứt đoạn hoặc thậm chí còn...Tăng cân do quá căng thẳng. Bởi vậy chiếc áo cưới cho ngày cưới lại không hề vừa vặn như ý. Và kết quả là, đừng lãng phí tiền bạc cho 1 chiếc áo không thích hợp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét