AZ Review

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái và các item ngày đông

Mỗi 1 năm mỗi thay đổi, thời trang bé gái cũng có nhiều đổi thay. Để chào đón cái lạnh sắp đến, các bậc phụ huynh tặng cho bé yêu cái gì rồi? Dưới đây chính là một số gợi ý giúp các mẹ chọn sắm được items hợp ý nhất.

thoi trang be gai

Giống như người lớn mà nhiều cô bé cũng cần phải chọn lựa những vật dụng cá nhân khi khí hậu chuyển lạnh. Hãy giành cho các bé những điều tốt nhất nhá. Với thời trang bé gái, chúng ta có thể lựa chọn cũng như là tạo ra nhiều phong cách lung linh không những các bạn mới có thậm chí có phần mĩ miều hơn. Cái lạnh tới là sự thịnh hành của 1 vài món đồ đầm váy vải dạ, kiểu váy denim năng động, áo khoác khỏe khoắn, và cả muôn vàn kiểu bít tất đầy tông màu nổi bật,…

Item áo khoác ngoài



Thời trang bé gái trong ngày đông chả thể nào thiếu được áo khoác ngoài bé gái được. Đấy là item mà bất kì bé cưng nào cũng cần phải có để chống lại giá lạnh. Nên chọn sắm cho trẻ những mẫu áo khoác dạ rắn rỏi hay cũng có thể thử chọn lựa những kiểu áo jacket dạ form dáng dài hợp mốt. Áo jacket jean cũng được rất nhiều bạn ưa thích. Đối với những kiểu áo đấy, bé có thể tha hồ phối mix nó với áo len đan, quần vớ cực kỳ xinh xắn. Các bạn cũng nên chọn cho trẻ một kiểu giày để giữ ấm chân, đặc biệt là 1 số đôi giầy chất liệu da cùng gamme màu với quần. Đảm bảo con nhà bạn sẽ cực kì duyên dáng khi bận chúng.

ao khoac be gai

Đầm



Trong đông, chúng ta cũng có thể tìm chọn cho bé yêu nhiều loại đầm cho bé thật "long lanh". Item váy đầm trong bộ sưu tập thời trang bé gái mùa lạnh chính là nhiều bộ chân váy trẻ em liền duyên dáng & đáng yêu. Bạn hãy tìm kiếm chất liệu dạ để giữ ấm cơ thể cho các bé. Hãy mix cùng chiếc quần len & một đôi giày boots ("ankle boot") là các bé đã có 1 trang phục nổi bật rồi đó. Bố mẹ cũng phải để mắt tới tông màu. Đối với mùa đông lạnh lẽo, 1 vài tone màu được yêu thích hơn hết đó là: đỏ, cam, nâu đất,… Bên cạnh đấy là các kiểu tiết cực xinh như kẻ sọc, ca rô cũng được khá nhiều bạn ham chuộng.

Áo len đan



Len là món đồ khá là được yêu thích trong ngày đông. Thời trang bé gái cùng 1 số bộ quần áo len mang nhiều màu sắc như là cam, xanh, đỏ đô,… vừa giúp giữ ấm cơ thể của trẻ vừa làm nổi bật xtyle ăn mặc ở trong mùa đông giá lạnh này. Các bạn có thể phối chúng cùng với áo dạ, chiếc váy thật ngọt ngào.

Giầy cho bé



giay dep be gai

Item giầy cũng chiếm 1 địa vị khá là quan trọng ở trong set thời trang bé gái ở ngày đông năm nay. Các bé không thể ra đường mà không có đôi giầy trẻ em để giữ ấm. Đông này, nhiều mẫu giày boot cao hoặc giày vải dạ với vành lông chung quanh cổ hiện đang là các thứ đồ được chọn mua nhiều nhất. Các bạn cần hiểu là thời trang không những đẹp mắt mà còn giúp cho các con giữ ấm được thân hình trong thời tiết giá lạnh năm nay nhe.


Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về thời trang cho bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét