AZ Review

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Để sở hữu một cuốn album ảnh cưới nổi bật chẳng quá khó

Những cặp uyên ương sắp sửa cưới, người nào cũng muốn sở hữu một album ảnh cưới để đời thiệt là long lanh, thật là đáng nhớ. Cho dầu các bạn có bỏ ra cả mớ tiền để mướn nhiếp ảnh gia giỏi như thế nào đi nữa, ê-kíp có chuyên nghiệp thế nào đi chăng nữa thì khi chụp hình, điều quyết định ra 1 bức hình ấn tượng là từ bạn. Làm thế nào để có một nụ cười thu hút nhất, 1 tạo dáng chụp hình đáng nhớ nhất sẽ là vấn đề mà các bạn phải lưu ý lúc chụp ảnh cưới.

album anh cuoi dep

Phía dưới sẽ chính là những chia sẻ để giúp cho mọi người có 1 bộ album ảnh cưới tuyệt đẹp:

Vui vẻ được xem là nguyên tố quan trọng nhất



Các bạn hãy chọc nhau thông qua một vài mẩu chuyện tiếu, một vài cảnh huống sướng vui hay 1 vài kí ức khó quên. Như vậy, tâm lý của hai bạn lúc nào cũng vui tươi, tự nhiên khiến những tấm ảnh "bắt" được là niềm vui “thật sự”. Nên nhớ rằng tươi vui là thứ quyết định nhất để sở hữu một album ảnh cưới thiệt đẹp. Ngoài ra, 1 ngày chụp ảnh vui tươi còn có thể làm cho bạn chả cảm thấy mỏi mệt sau nhiều phút giây tạo kiểu vô cùng cực nhọc. Không chỉ 2 bạn mới cần phải tươi vui, cả 1 ekip chụp hình cũng phải có tâm trạng tươi vui, thoải mái nhất thì mới bảo đảm được chất lượng bức ảnh chụp được.

Sắc thái



Thường mỗi lần chụp ảnh cưới, nếu đã tạo ra được kiểu pose chuẩn thì nhiếp ảnh gia sẽ bắt nhiều bức và rồi lựa ra 1 tấm hình "long lanh" nhất. Thế nên các bạn không nên bó buộc quá tại 1 khuôn mặt biểu cảm mà nên theo đấy để bộc lộ nhiều sắc thái biểu cảm độc đáo. Biết đâu bạn sẽ có được những bức hình rất phong cách mà các bạn chẳng bao giờ ngờ đến. Ngoài ra, với nhiều sắc thái biểu cảm không giống nhau, bạn có thể nối bọn nó lại với nhau nhằm tạo thành một tấm hình tổng hợp cực kỳ ấn tượng.

Đừng nhìn thẳng vào máy ảnh



Một bộ album ảnh cưới mà bức hình nào 2 người cũng chằm chằm nhìn thẳng vô máy chụp hình thì chẳng có gì độc đáo. Kiểu chụp hình đó là xưa rồi. Thay vì như vậy, các bạn hãy thoải mái tạo dáng 1 cách tự nhiên nhất ví dụ như hai bạn dòm nhau âu yếm hay cùng nắm tay nhau nhìn về một vật nào đó. 2 người cũng cần bàn bạc xem nên dòm về vật nào, tránh việc mỗi người hướng 1 nơi, như thế album ảnh cưới của hai bạn sẽ trông thực là tức cười & “xấu tệ” đấy nhé.

Biểu hiện sự ân cần bên trong mỗi một tấm ảnh



chup anh cuoi

Xem thêm nhiều sản phẩm về chụp ảnh cưới: http://albumcuoidep.Net/chup-anh-cuoi


Chớ có ngần ngại biểu hiện sự yêu thương của chính mình trong những tấm ảnh, nó là lời khuyên chân thành dành cho những cặp đôi hiện đang và sắp sửa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới. Một album ảnh cưới nổi bật sẽ là một album có khả năng biểu hiện được tình yêu của cả 2 ở trong mỗi một bức ảnh. Mọi người có thể chăm chút nhau, thương yêu, âu yếm, ve vuốt,… các hành động đó sẽ biểu hiện xúc cảm thực & hạnh phúc thật cho album ảnh cưới của hai bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét