AZ Review

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Đi mua sắm trực tuyến không e ngại với chương trình miễn phí giao hàng

Lúc công việc mỗi ngày quá mức nhiều công việc, chị em đang có dấu hiệu shopping online từ đó đỡ mất thời gian, công sức đi hàng giờ dạo quanh nhiều cửa hàng thời trang. Tuy nhiên, có một thứ khiến rất nhiều chị em e ngại trước khi nhấp chuột mua item ấy là do website đó không chịu áp dụng chiến lược “miễn phí giao hàng”. Nhiều khi 01 đồ vật có giá tiền chỉ mấy chục nghìn tuy thế một khi cần thiết giao đến nhà bạn thì mức giá ship hàng đã phải hơn hai mươi nghìn đồng.

ngay mua sam truc tuyen

Một món đồ được vận chuyển hàng đến tay người sử dụng với 02 cách thức quen thuộc là từ dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên nghiệp hoặc là chọn một tài xế xe ôm thông thường. Thường thì, là vì dịch vụ chuyển phát nhanh thường là giá khá cao cho nên nhiều shop online hay nhờ vài chú xe ôm làm giúp cho việc này, vừa giá rẻ lại nhanh chóng hơn.

Lẽ tất nhiên, các khách với số lượng lớn sẽ luôn được hưởng ưu đãi. Nếu đơn đặt hàng giá trị lớn hơn 1 mức định sẵn nào đó, họ chắc chắn sẽ miễn phí giao hàng. Đối với Việt Nam, thực sự không nhiều quý cô chú trọng về điểm này, nhưng mà ở usa, " miễn phí giao hàng " luôn luôn là 1 chương trình được khuyến mãi lớn phía các nhãn hàng. Xem Thêm các chương trình khuyến mãi HOT tại đây: ngày thương mại điện tử.

Theo như phương thức tính toán mức giá vận chuyển hàng theo kiểu nấc thang mà 1 số trang web Mỹ áp dụng, nhiều khi mức giá "ship" có mức hơn 20$. Thế nên, khi mà 1 dòng chữ "Miễn phí giao hàng" xuất hiện nơi trang chủ website nào là tức thì, doanh số bán hàng những ngày ấy / suốt tuần đấy hay tăng lên nhanh chóng..

Ở hoa kì vào những ngày “Cyber Monday” hoặc “Thứ sáu đen”, mọi ngành công nghệ có chiến dịch quảng cáo quy mô lớn, hình thức “miễn phí giao hàng” luôn được một số trang web sử dụng rộng rãi hơn.

Mùa xả hàng ở mỹ là khoảng thời gian hầu hết tín đồ săn tìm hàng hiệu lao vô công cuộc săn tìm không hề mệt mỏi để mà tìm kiếm cho mình hàng loạt đồ dùng rẻ mà lại độc, tuy thế nếu mà chẳng “miễn phí giao hàng” và tiền ship cao "khủng" thì đôi khi một số “những người săn hàng hiệu khuyến mãi” cần phải nghĩ lại. Đối Với cùng một đồ dùng, bạn phải săn tìm ở một vài nước khác nhau rồi mới tính toán xem là công ty buôn bán nào dùng mức giá ship hàng thấp trước lúc có ý định chọn.

ngay mua sam truc tuyen

Có các cô nàng luôn luôn là fan trung thành trung thành của chọn đồ qua mạng. Hiếm nhìn thấy họ lượn vào vài trung tâm thương mại khá lớn như Parkson hay Vincom, lại càng không khi nào ghé đến một số store thời trang Trung Quốc hàng loạt ở trên phố. 1 phần bởi do tâm lý đã quen dùng hàng hiệu hay được xả hàng với giá hời, 2 là rất nhiều món đồ bày bán ở việt nam gần như là một số mặt hàng china kém chất lượng mà giá cả lại cao ngất ngưỡng.

Với chia sẽ của những người này, các đôi giày, quần áo, những món đồ điện tử, món đồ chơi trẻ em nên đặt mua ở Amazon.Com, bởi vì công ty này vẫn thường không áp dụng thuế đồng thời “miễn phí giao hàng” dành cho đơn đặt hàng với giá trị từ 25 USD đổ lên. Thế nhưng ở những website thường dùng biểu giá "ship" khá cao, họ vẫn thường rủ những người bạn hãy cùng mua 01 dịp để có thể được hưởng khuyến mãi miễn phí giao hàng.

Từ khóa: NMSTT, ngay thuong mai dien tu, ngày mua sắm trực tuyến, ngày mua hàng giảm giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét