AZ Review

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Làm thế nào để lựa chọn áo sơ mi nam giành cho 1 vài chàng gầy?

áo sơ mi nam là 1 mẫu trang phục vô cùng kén người mặc. Một vài bạn nam với thân thể cao ngông nghênh & gầy thì càng khó mà chọn lựa hơn nữa. Cho nên, qua bài viết này đây nhiều anh chàng ốm tong ốm teo sẽ có khả năng chọn mua cho bản thân mình nhiều cái áo sơmi thật là phù hợp với dáng người của bản thân.
Lựa chọn chất liệu & mẫu mã
Đối với dáng người cao nghều và gầy, người mặc hãy lựa những loại áo sơ mi nam phong cáchsử dụng loại vải hơi hơi dày một chút xíu để nhằm không làm lộ xương và 1 số phần thân thể chẳng đầy đặn. Đừng nên mặc ôm bó người do cái áo sẽ làm cho các chàng đã ốm lại càng ốm hơn nhiều.

ao so mi nam

Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng áo sơ mi nam - Mua ngay

Cách thức phối đồ
Nếu mà phối hợp với quần tây hay là jeans thì nên lựa chọn áo sơ mi nam mẫu body sọc to hoặc kẻ sọc carô với tone màu sáng ví dụ như: tông màu trắng, trắng hồng, xanh lợt. Gam màu sáng & nhiều đường sọc rộng có thể giúp cho chúng ta có vẻ đầy đặn hơn & tạo ra sự tươi trẻ mạnh mẽ. Đối với quần âu, hãy nên tìm mua kiểu suông vừa tầm, tạo kiểu đứng. Để ý đến phần túi phía sau ở cái quần, độ lớn của cái túi cần phải hợp với size quần, đừng có lựa chiếc túi quần quá rộng hay quá nhỏ. Người mặc phải lựa chọn quần âu áo sơ mi nam, kèm 1 số màu đối chọi giữa áo và cái quần, phần áo có màu sáng & chiếc quần có gam màu tối.
Ở phía dưới là 1 số loại áo sơ mi nam hết sức hot ở trong ngày hè năm nay song vẫn rất hợp với 1 số anh gầy ốm:
Sơmi họa tiết
Phải tỉ mỉ mới có khả năng kết hợp được với áo sơ mi nam họa tiết đẹp. Không quá nổi bật phô trương hệt những mẫu sơmi giành cho phụ nữ, sơ mi nam họa tiết chính là sự thêm thắt nhiều bộ phận đặc biệt để giảm đi nét khô khan, cứng nhắc & đơn điệu ở trong y phục vốn giản đơn cho đến xuề xòa của các chàng.
Sơ mi đa sắc
Tươi sáng và dễ chịu, các dạng sơ mi đa màu sắc giành cho các chàng trai mang kiểu dáng giản đơn, dễ dàng mix đồ, chỉ việc phối hợp cùng với chiếc quần tone màu thông thường ví dụ màu đen, màu ghi, nâu là đã đủ rồi. Mang thêm một đôi giầy bata thiệt là nổi bật thì thật là lý tưởng. Tuy thế, chớ có màu mè quá kẻo người mặc sẽ hóa thành các bạn nam yếu ớt đấy nhe.
Sơ-mi denim
Denim là một vật liệu không khi nào lỗi mốt. Chất liệu denim đem đến xì tai bụi bặm hết sức ngầu, nhứt là những khi chúng được sử dụng cho một số mẫu mã áo sơ mi nam.
Đơn giản, kiểu dáng tinh tế và rất nam tính, khá là phù hợp cho nhiều người gầy. Một vài dạng áo sơ mi nam đó bảo đảm sẽ giúp mùa hè của các chàng trai đặc biệt hơn rất nhiều đấy nghe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét