AZ Review

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Cách chọn lọc 1 chiếc áo thun nam đẹp

Áo khoác thường giúp chàng trở nên tao nhã & đẳng cấp hơn, tuy nhiên để chọn lựa được một chiếc áo thun nam ưng ý thì không hề đơn giản. Hình dáng, vật liệu, màu sắc và số đo là những điều cần được quan tâm.
Đầu tiên các bạn nên quan tâm là phần kiểu dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp, khi làm việc, & dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn lựa chọn hình dáng, hãy nên lựa chọn những chiếc áo thích hợp với tính chất công việc, màu da & sở thích của bạn. Nên nhớ rằng, những mẫu áo vừa vặn cơ thể đều không thích hợp cho người gầy & mập vì chúng sẽ vô tình làm lộ ra điểm yếu về hình thể.

áo thun nam

Áo thun nam thời trang

Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo thun nam đơn sắc và nên chọn những tông màu tối. Đừng nên chọn mua những dáng áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Những mẫu áo có design đơn giản, ít rườm rà, mang những gam màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự ủng hộ của phần lớn Adam bởi những dạng áo này dễ phối đồ, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, với những chàng gầy, bạn cần chọn áo khác nam có sắc màu ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.
Chất liệu của áo cũng quan trọng không kém vì đây sẽ là một trong số những nhân tố quyết định xem bạn có thực sự cảm giác thư giãn khi mặc. Bằng chứng là một chiếc áo thun nam được cắt may bằng chất vải mỏng, thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ phù hợp để bạn mặc vào mùa hè chứ không phải mùa đông. Ngược lại, khi khí hậu trở lạnh, áo khoác không thuần túy là trang phục mặc đẹp mà còn phải bảo đảm giữ nhiệt tốt nếu bạn không muốn chết cóng thì nhiệt độ xuống thấp. Nhiều chiếc áo thun nam bằng chất liệu da, dạ, có phao, áo len,… sẽ thích hợp khi mặc mùa lạnh. Tốt nhất nên lưu ý một chút khi giặt, phơi & bảo quản áo len nhé. Nếu không chu đáo, áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu vì đặc tính co giãn cực tốt.

áo thun nam

Áo thun nam thời trang

Cuối cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, hẳn nhiên là phải vừa với kích thước cơ thể bạn. Tùy từng kiểu thiết kế nên để chắc chắn chiếc áo này phù hợp với mình các bạn nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ và vai của áo có khiến bạn sẽ cảm thấy khó chịu? Áo có làm bạn sẽ thấy trở ngại khi vận động? Thông thường, một chiếc áo thun nam thích hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ thấy khó khăn khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét