AZ Review

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Dễ thương với thời trang bé gái giữa ngày đông

Cuộc sống càng ngày càng hiện đại, phụ huynh ngày một chú ý đến xtyle ăn vận của các con nhiều hơn nữa nhứt là đối với những bé gái. Thời trang bé gái cũng theo đó mà biến đổi và “bành trướng” nhiều hơn cùng với nhiều mẫu mã & chất liệu vải. Hãy cùng điểm qua những item thời trang được ham chuộng khi đông gần tới nghen.

thoi trang be gai

Mùa đông sắp đến, bạn cần chọn sắm cho trẻ những set quần áo mới để bộc lộ gout ăn mặc của mình. Có thể để cho bé tự do chọn lựa những bộ trang phục bản thân yêu chuộng nhất nha các mẹ.

Áo len cho bé



Các chiếc áo len mỏng chính là item thời trang chẳng thể nào thiếu của bé ở các ngày lạnh. Đối với khí trời chuyển giao mùa chẳng lạnh lắm các mẹ có thể sử dụng áo len mỏng khoác phía ngoài cho các bé. Các chiếc áo len mỏng ở trong bộ sưu tập thời trang bé gái có tên là áo cardigan. Mẫu áo jacket bé gái ấy đặc trưng nhờ hàng khuy áo bản lớn phía trước cùng các mẫu mã rất hút mắt. Kiểu áo len này chẳng kén người mặc vì vậy bạn hãy thoải mái lựa chọn nha. Các mẹ có thể diện với một vài item lót ví dụ như áo phông, sơ-mi,… đều rất là cá tính. Hãy thử chọn mua thêm cho bé nhà mình 1 cái mũ cực sành điệu để mix trong ngày lạnh sắp tới nha.

ao khoac be gai

Jean bé gái



Thực sự jean chính là loại vải chả khi nào lỗi thời & được sử dụng trong 4 mùa trong năm. Điểm mạnh của chúng đó là phong phú về thiết kế & màu sắc. Trong khí hậu giao mùa vào mùa đông thì 1 chiếc áo khoác jean chính là 1 chọn lựa hết sức chuẩn xác. Thời trang bé gái 2014, jean có một vị trí khá là quyết định và sành điệu. Cùng với nó, con có thể thỏa sức phối mix nó với 1 số loại trang phục khác mà chẳng sợ bị lạnh nhưng mà lại vô cùng nghịch ngợm. Cùng với áo khoác thì 1 số cái áo gile jean cũng đem tới cho con sự khỏe khoắn & dễ thương cực kì. Hãy mix phối nó cùng một vài chiếc t-shirts thật độc đáo nhe.

Nón cho bé gái



Nón cho bé là một trong những đồ vật không thể thiếu được giữa mùa đông năm nay. Nó giúp giữ ấm đầu của bé. Bởi thế chúng ta nên chọn mua những dạng nón len dầy, chẳng quá chật chội sẽ khiến bé khó chịu. Một số tông màu sáng, kiểu tiết đáng yêu quả thật là gợi ý rất phù hợp. Bé nhà mình sẽ vô cùng ấn tượng với bộ thời trang bé gái kèm mũ len đó nhé các mẹ.

Đôi giày & khăn quàng



Nhắc đến ngày đông, ai cũng nhớ lập tức đến nhiều kiểu giày boot (hot nhất là ankle boot) hoặc vải dạ ấm áp cực xinh. Thời trang bé gái cũng có những item này. Thậm chí tinh tế nhứt trong các dòng y phục khác. Chúng có công dụng giữ ấm bàn chân cực tốt nếu như sáng cùng các mẫu giày khác. Song song đó, ba mẹ cũng phải tìm mua cho bé nhiều mẫu khăn mỏng để làm ấm phần cổ và tránh gió trong các ngày này.

Các mẹ cần lưu ý lựa chọn set thời trang bé gái sao cho vừa phù hợp với ngày đông giá lạnh vừa bộc lộ được xtyle đáng yêu, xinh xắn của bé nhé.


Mua nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng thời trang bé gái - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét