AZ Review

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Tìm mua và dùng đai địu trẻ em 1 cách hiệu quả

Đối với bố mẹ đai địu quả là 1 dụng cụ hết sức tiện lợi và cũng như giúp cho bé cưng cảm thấy êm ái hơn khi bồng bế, thế nhưng các bạn có biết được chuyện xài đai địu trẻ em không đúng cách sẽ dễ gây nguy hại đến bé yêu nhà mình, thậm chí ảnh hưởng đến sự phát triển của bé con.

dai diu tre em

Vậy thì ở trong những dòng chia sẻ sau đây, sẽ giúp các bà mẹ chọn lựa được mẫu đai địu trẻ em hợp ý cũng như dùng địu đúng cách hơn:

Không ít chị em thường hay sử dụng đai địu suốt cả ngày, nhất là ở 1 số mẹ phải làm công việc phải làm mỗi ngày. Đai địu trẻ em phụ trợ các quý cô ẫm bé suốt cả ngày cơ mà vẫn có thể làm được khá nhiều việc khác nữa như là: đi chợ, mua sắm, dọn nhà cửa,… Không những thế đai địu trẻ còn tạo được sự an tâm khi bồng bế trẻ.

Lựa chọn chiếc địu phù hợp với trẻ



Không gì để bàn cải về sự đa-zi-năng của những mẫu đai địu trẻ em hết. Cơ mà, chớ nên bởi thế mà bạn quá đỗi lơ là, đặc biệt là với những bé nhỏ hơn 4 tháng đầu, chị em mình cần phải thật cẩn thận vì bởi ở mức tuổi như thế này trẻ rất dễ bị thương bởi cái địu ta sử dụng.

Có rất nhiều mẫu mã đai địu khác nhau có trên thị trường mẹ và bé, từ bình dân cho đến 1 số loại đắt tiền. Các mặt hàng đai địu trẻ em đắt tiền có kiểu mẫu thích ứng với thể trạng của bé, không gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển cấu trúc xương của trẻ. Dầu rằng có phần mắc tiền hơn, tuy nhiên các bạn có thể dùng được dài lâu mà không sợ lờn khóa, đứt chỉ mang lại nguy hiểm cho trẻ. Hơn nữa, với 1 số sản phẩm đai địu trẻ em kém chất lượng, không gì rõ nơi sản xuất sử dụng chất liệu vải & thiết kế chẳng mấy "chuẩn" sẽ có thể gây mẫn cảm trên da trẻ em hoặc làm bé con tuột rớt ra khỏi đai địu.

Cách dùng địu đúng tư thế



Trong khi đeo địu, cần cho bé cưng được tựa chắc vào mẹ, phần lưng đổ về sau thật tự nhiên, sao cho cầm nắm không được đụng vào ngực của mẹ, liên tục tùy chỉnh lại tư thế của bé. Hoặc các bạn cứ địu bé cao hơn một tí, áp trong ngực để bé yêu có chổ nghiêng đầu (nơi mà mẹ có khả năng hun được trán của bé). Hạn chế địu trẻ ngay hông vì nếu bạn không cẩn thận mẹ có thể làm vuột bé.

dai diu tre em

Mua bộ sưu tập mặt hàng về quần áo trẻ em: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-cho-be-khi-ra-ngoai/diu/.

Một vài điểm nên đề phòng trong lúc địu trẻ



Khi chọn đai địu trẻ em các bạn phải nên để tâm tới mẫu mã cho hợp với chiều cao và cân nặng của các bé. Địu nhỏ sẽ rất dễ khiến con ngã bật ra ngoài, còn nếu như quá rộng bé nhà mình sẽ bị ngộp vì bị lớp vải che ngang vùng mũi & miệng của con.

Không để mặt của con bị phủ kín hay ép sát quá vào ngực của các mẹ. Khi thấy bé cưng khóc nhè hoặc là bức rức cần gỡ địu ra. Luôn kiểm tra tư thế ngồi của bé cưng, không để cho phần lưng bé bị cong gập ảnh hưởng tới sống lưng. Trong lúc xài đai địu trẻ em cũng phải để ý không để cằm & cổ bé quá gần nhau, nên có khoảng không độ một ngón tay. Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm đồ dùng mẹ và bé khi mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét