AZ Review

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Ấn tượng với các style thời trang năm nay

Sắc thái với thời trang tone xanh
Có nhiều nhà fashion phỏng đoán, tone xanh lạnh chính là một trong những tone màu của phong cách thời trang Thu Đông. Hơn thế trong các bộ sưu tập của thương hiệu fashion, các nhà TK cũng chịu khó khai khẩn tông màu trên. Có thể dễ thấy xanh ngọc, xanh lá cây, xanh quân đội... Đối vs gam màu đấy, hãy ăn mặc nó giống như một điểm nhấn nhá nằm trên áo quần sẽ khiến cho chúng ta khác biệt và cá tính. Tông màu lạnh còn đem tới nét đẹp huyền bí cho phái yếu
Sự chuyển hóa của gamme màu xám
Thu - Đông, không ước hẹn mà gặp, rất nhiều thương hiệu thời trang tận dụng gam màu trầm lắng và trong số đó sắc xám thật là chẳng thể thiếu. 01 điểm đáng nói là những mặt ưu của tone màu đó luôn lần lượt biểu hiện trên đường băng, từ gam nhạt cho tới gamme thẫm đều đủ cả.

Thời trang thu đông

Thời trangthu đông 2014

Họa tiết kẻ cổ điểnHiện cực kì được ưa thích vào thời điểm Xuân - Hạ, không dừng ở đấy, hoa văn kẻ vẫn chưa có dấu hiệu nào suy yếu trước khi du nhập thiên hướng thời trang Thu Đông năm nay. Tuy nhiên, hiện giờ hình kẻ có sở hữu tone màu trầm lắng & hướng về classic nhiều hơn.
Gam trắng
Đối với mùa đông năm nay, các thương hiệu cực kì thích tạo nên các bạn nữ năng động tuy nhiên vẫn luôn thanh tao cùng màu trắng. Với trang phục tone màu trắng, đảm bảo rằng ngày mùa sẽ không còn lạnh và nét đẹp yêu kiều sẽ tìm đến những chúng ta.
Họa tiết có cảm hứng dân tộc
Thời trang kiểu tiết thường tạo nên niềm hứng khởi cho các nhà thiết kế. Thành thử ra, người ta đã tạo thành 01 khuynh hướng hoa văn đa dạng biến tấu. Bên cạnh kiểu tiết kẻ dân gian, hoa văn 3 chiều, một số công ty còn dốc sức cải biến các hình tiết dân tộc đối với fashion Thu Đông năm nay.

Thời trang thu đông

Thời trangmùa đông

Mũ len đáng yêu
01 chiếc mũ ủ ấm đầu là cần có vs thời tiết giá lạnh. Chính vì thế, đừng phớt lờ chúng để tận hưởng 01 khí trời Thu - Đông thật sự ấm áp và vẹn tròn. Năm 2014, các nhãn hiệu cũng đã mang đến vô vàn kiểu nón len cung ứng cho tất thảy quí cô.
Dạng quần slouchy
Ở mốt fashion dạng này, các thương hiệu đã hướng đến chuyện tạo ra 01 cô nàng trẻ trung năng động mà lại cá tính với chiếc quần slouchy. Là kiểu mẫu quần rộng mở khu vực mông và đùi, ống quần thu nhỏ dần và bó lại ở lai quần. Dạng quần này giúp cho bạn nữ che giấu được một vài nhược điểm của 2 chân như là: cong, to, hơn nữa lại trông cực mô đen. Kết hợp nó cùng giày cao gót, áo khoác vải da, áo khoác dáng dài là các bạn đã có thể biến thành 01 bạn nữ cực kì thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét