AZ Review

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cho mẹ và bé

Mẹ cần tham vấn về nhu cầu dinh dưỡng, sức khỏe cũng như tâm lý của trẻ; các sản phẩm cũng như dịch vụ,… cớ sao không đến với Babysol. Tại đây, quý người tiêu thụ sẽ được tư vấn các phương án tối ưu nhất, giải quyết triệt để những vấn đề #links# gặp phải.
Là 1 trong số những hệ thống siêu thị cho mẹ và bé lớn nhất tại Việt Nam, mô hình cung cấp các sản phẩm gắn chặt với các phương án săn sóc mẹ & bé Babysol kết hợp cùng Viện Sức khỏe Sinh sản & Gia đình đã phát triển hàng chục phương án khác nhau cho các vấn đề thường gặp phải khi nuôi khi săn sóc trẻ. Ở đây, tất cả các vấn đề liên can đến chị em phụ nữ em bé đều được tìm hiểu & tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Từ những vấn đề liên can đến mẹ và bé như các vật dụng cần thiết trước và sau sinh, thực đơn dinh dưỡng,… đều được tham vấn nhiệt tình nhất. Cụ thể như: loại máy hút sữa uy tín, an toàn; cách chọn tã bỉm & bình sữa cho trẻ, cách chọn máy tiệt trùng bình sữa, cách chọn đồ chơi phù hợp với từng độ tuổi,… & cả những vấn đề liên quan đến sức khỏe như: chứng nôn trớ của bé, trẻ hấp thu kém, suy dinh dưỡng, béo ú, tiêu chảy, táo bón, hăm tã. Hơn nữa, đây còn là nơi để mẹ tìm hiểu những cách thức giúp bé phát triển toàn diện như: những món ăn giúp bé phát triển thể chất/trí tuệ, các phương thức kích thích sự sáng chế và tư duy của bé, những đồ chơi có lợi cho trí não bé, những phương pháp giúp mẹ hiểu hơn về ngôn ngữ của trẻ,…

siêu thị Babysol

Siêu thị Babysol

Đến với Babysol, tất cả các vấn đề bạn gặp phải trong việc nuôi và trông nom bé đều được giải đáp một cách tỉ mỉ & khoa học. Với sự “hỗn loạn” trong lĩnh vực dụng cụ cho mẹ & bé như hiện nay, mẹ cần sáng suốt chọn lọc những sản phẩm, dịch vụ an toàn tuyệt dối cho bé. Nếu bạn không tự tin, hãy đến với Babysol. Nơi đây sẽ giúp bạn tìm hiểm, cung cấp cho các bạn một cái nhìn toàn diện với nhiều mặt hàng và nhiều thương hiệu khác nhau để bạn có thể sở hữu đúng món đồ mình cần. Dựa trên cách thức phân tích, đưa ra các giải pháp cho nhu cầu của mẹ & bé, Babysol sẽ giúp việc chọn lọc hàng hóa, dịch vụ của bạn trở nên dễ dàng & mau chóng hơn hết. Tất cả đều là sự khác biệt của Babysol đối với những nơi khác.
Để giúp mẹ có được những hiểu biết thiết thực & kiến thức chính xác về sức khỏe mẹ & bé, các lớp học tiền sản & lớp hướng dẫn kỹ năng chăm bé, các buổi tọa đàm, trao đổi,… nhiều lần được Babysol tổ chức. Hầu hết đều là một hoạt động, chương trình rất hữu ích đối với các mẹ, đặc biệt là những chị em phụ nữ thiếu kinh nghiệm chăm bé.
Bà Đặng Thị Tú Anh cũng share rằng Babysol sẽ đi lên bằng các dịch vụ chuyên nghiệp và phương án hữu ích cho các mẹ & bé. Babysol cũng sẽ xây dựng một văn hóa mang đậm phong cách & giá trị cốt lõi của chính mình, đó là sự thấu hiểu & chăm lo những điều tuyệt với nhất mà mẹ dành cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét