AZ Review

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Váy cưới mini: Tại sao không?

Nếu có một hạng mục cho những thứ mà một cô dâu quan tâm nhất cho ngày cưới của chính mình thì váy cưới sẽ nằm ở vị trí đầu tiên. Làm sao để chọn được một chiếc váy cưới thật đẹp, dịu dàng nhưng sexy và hợp “mốt”? Váy cưới ngắn thì sao nhỉ?
Váy mini sexy: Kiểu váy cưới này không đòi hỏi về chiều cao mà chủ yếu làm tôn lên nét đẹp của những đường cong của cơ thể. Các đường cắt may của chiếc váy cưới sẽ được chú trọng tạo mẫu với chiều dài thân váy ôm gọn phần eo và hông của người mặc. Dạng váy cưới phù hợp với hầu hết các dáng người nhưng đặc biệt giúp các cô dâu có dáng người nhỏ che nhược điểm của họ. Design này mang tới nét quý phái, năng động rất riêng biệt cho các cô dâu khi mặc. Đây sẽ là sự chọn lọc yêu thích của các cô dâu trẻ hiện nay. Chú ý, khi diện kiểu váy này bạn đừng nên kết hợp với phụ kiện quá rườm rà & nên chọn một kiểu tóc búi đơn giản, thích hợp với gương mặt đồng thời nhớ chọn một đôi giày cao gót mảnh dẻ nhưng chắc chắn để có thể tự do trong mỗi bước đi.

quà tặng

Váy cưới đẹp


Váy chữ A lãng mạn: Thiết kế này yêu cầu bạn phải có một chiều cao nhất định với đôi chân thon dài mới có thể xây dựng nên một dáng váy hoàn chỉnh. Đây sẽ là dạng váy cưới thu gọn của dáng váy chữ A vì vậy sẽ không hợp với những người có khung xương nhỏ. Nhiều bạn có thân hình mi nhon nên nói không với mẫu váy này vì chúng rất dễ làm lộ điểm yếu về hình thể của bạn. Thế nhưng, một số cô dâu có sắc vóc trung bình nếu yêu thích mẫu váy này cũng có thể chọn cho mình một vái kiểu mẫu thích hợp. Hãy cân nhắc và nhờ các chuyên gia tư vấn nếu bạn còn chưa thực sự tự tin để có thể trở nên một cô dâu thực sự xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại của đời mình.
Váy mini cổ điển: Mẫu váy này thường được thiết kế có tay hoặc có cổ và là dáng váy được hầu hết các quý cô thành đạt lẫn sành điệu ưa chuộng. Mẫu váy cưới mini cổ điển này đem lại phong cách sang trọng và xinh đẹp cho cô dâu, song vẫn không kém phần yểu điệu là duyên dáng. Với những cô dâu có vóc dáng mảnh khảnh thì đây đều là một lựa chọn hoàn hảo. Tuy vậy, đây sẽ là một váy cưới không kén dáng người, nên đã nếu bạn hơi tròn xoe vẫn có thể lựa chọn được cho mình những tạo mẫu thật phù hợp. Cái váy nữ tính, lịch sự này còn thích hợp với cả những bạn nữ có vòng 1 khiêm nhường nhé!
Xu hướng mới Beach mini-dress: Bạn đã tìm được dáng váy nào cho buổi chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở bờ biển của chính mình chưa? Xu hướng mới – beach mini dress sẽ là một lựa chọn cực kỳ thông minh đấy. Ưu thế của kiểu váy này đây chính là mang lại cho cô dâu vẻ dịu dàng, lãng mạn nhưng lại vô cùng hiện đại, xinh đẹp & đầy tràn năng lượng. Các tạo mẫu nhẹ nhàng và đơn giản được mix cùng phụ kiện nổi trội sẽ cho các bạn những khung hình cưới đẹp như mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét