AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Các chú ý nên tránh lúc chọn mua quần jean nữ

Biết được nhược điểm của thân thể để có thể cứu vãn với quần jean nữ.
Lưng không dài
1 dạng quần jean nữ có phần cạp trễ nãi có thể tạo cảm giác cân đối hơn ở phần lưng trên. Cố gắng tránh xa những cái quần jean nữ bự lùng nhùng, các chiếc quần jean dạng thun co giãn ôm sát ống chân. Loại quần jean hay nhất dùng để che giấu yếu điểm lưng quá ngắn chính là quần jean nữ ống loe.
Người tròn trịa & hông rộng
Trường hợp bạn có kiểu cơ thể đẫy đà và hông thô thì phải lờ đi các chiếc quần phần ống rộng thùng thình hoặc là các dạng quần jean bó ra khỏi tủ đồ đạc. Dạng quần jean nữ may ống rộng trung bình và lưng vừa phải có thể khiến chị em giúp khả năng xinh đẹp đối với người. Nên nhớ, một dạng quần jean, chẳng rộng quá & cũng đừng quá bó sẽ làm cho bạn vô cùng gợi cảm cũng như trẻ trung.
Chỗ lưng quá dài
Một kiểu quần có phần cạp cao sẽ giúp phần chân phụ nữ dài hơn & gọn gàng hơn. Tuyệt đối tránh xa dạng quần có phần cạp trễ, tại vì nó có thể khiến cho tấm lưng chị em mất cân đối.
Chọn chính xác kiểu màu để thực sự rạng rỡ
Quần jean nữ dạng xanh jean
Mẫu này được xem là chiếc quần đơn giản. Một kiểu quần vải jean màu xanh nhạt có thể phù hợp với hầu hết kiểu áo thun, sơ mi, áo phong rộn… kiểu nào cũng ổn. Mặc dù thế, việc phối hợp sắc màu thì chị em cần lưu ý và tìm hiểu những phong cách màu sắc trang phục nhất bạn nhé.
Dạng quần jean nữ phối hợp màu
Đừng quá đà vào các loại quần này. Do là cái quần jean như vậy là “cô nàng” khó tính đối với việc phối áo quần & lúc mode không còn nữa chính bạn có thể trở nên trơ trọi khi mặc 1 loại quần màu tím hoặc đỏ khi tung tăng lượn phố. Chị em phải nhớ một điều tươi trẻ với kiểu quần jean màu sắc được coi là một may mắn chứ không phải là quyền lợi.

Quần Jean nữ

Quần Jean nữ 2014

Còn nếu chị em hết sức quý mến loại quần màu sắc thì 1 điều các bạn phải chú ý mỗi khi lựa chọn dạng quần sắc màu để dạo phố, chỉ cần chọn lựa những dạng áo tông bình thường hoặc là các tông màu chìm, điều này tạo sự cân bằng cho quần áo.
Quần vải jean màu đen
Quần vải jean đen tạo phong cách của rock & roll cho nên quần đen luôn đem lại phong cách ấn tượng & khỏe khoắn dành cho người mặc. Phần lớn mọi người đều biết, quần đen giúp phần chân chúng ta thon thả hơn cũng như cân đối hơn. Do đó, còn trì hoãn điều gì mà không tậu cho chính bạn 1 loại để đón mùa thu theo cách sành điệu & đón đông một cách thú vị.
Chiều cao của quần
Độ cao hợp lý nhất chính là kéo dài đến mắt cá của chân hay là qua cổ của chân nhưng đừng cho trúng đất khi các bạn đang đứng. Bất kể cái quần jean nào cao hơn hoặc dài hơn đều dễ dàng trở thành thảm hoạ (đương nhiên, ở đây chẳng gộp chung quần lửng!!!).

Quần Jean nữ

Quần Jean nữ đẹp

Lựa chọn dạng giày mà các bạn có thể diện chung với quần cũng mang điểm nhấn rất quan trọng. Tùy vô dáng vóc từ đó bạn có thể chọn lựa giầy êm ái đế bằng hay dạng giầy gót cao. 1 cái quần jean nữ với phần dài chuẩn mực sẽ khiến đôi chân chị em cân đối hơn & gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét