AZ Review

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Cách thức lựa chọn hoa cưới dành cho ngày trọng đại

Đang có khá nhiều phong cách chọn hoa cưới chẳng hạn như dựa vào cá tính của nàng dâu, cũng tùy mùa cưới hoặc là dựa theo concept đám cưới, hầu hết nàng dâu đều vận váy cưới tông trắng dành cho tiệc cưới vì thế lúc cầm hoa sặc sỡ, cô dâu sẽ dễ tạo sự nhấn nổi trội và lại tôn lên sắc đẹpcủa mình. Nàng dâu hoài cổ thì đều yêu thích những bó hoa cưới tông nhạt, có ren, đính ruy băng mềm rũ, trang nhã cho lúc kết hợp với váy cưới xinh đẹp, những bó hoa tông màu nhẹ nhàng cũng là chọn lựa thích hợp cho đám cưới mùa lạnh dịp cuối thu hay mùa đông. Loại hoa pastel thường sẽ nghiêng về tông trắng, điểm thêm chút sắc tím lợt hoặc là hồng nhạt để mang đến điểm nhấn, nếu thích có vẻ ngoài nồng ấm hơn, cô dâu cũng có thể chọn những kiểu hoa màu cam, hồng đậm để gắn cùng hoa trắng tinh khiết.
Bởi có khả năng đem lại một đám cưới mang đậm các vẻ đẹp sang trọng, khuynh hướng retro là sử dụng những phụ kiện sở hữu vẻ cổ xưa, cổ điển, với hoa cưới, trào lưu vintage thể hiện trong cách xếp bó hoa, như là hoa dạng dài đang là điển hình nhất đối với phong cách này.
Tone màu được săn lùng nhiều nhất trong ngày nóng – tông màu xanh nhạt được rất nhiều nàng dâu chọn lựa, ngoài ra hoa cưới cũng được bó thành để phù hợp nhất với thời tiết nóng nực ngày hè; để có thể làm dịu thời tiết nóng nực, không ít nàng dâu chọn lựa loại hoa tông xanh như là cẩm tú cầu, hoa đá, hoa cúc xanh… cho bó hoa cầm tay tiệc cưới; ngoài hoa, bạn cũng đừng quên việc đính thêm các kiểu nhành cây để hoa cưới tự nhiên hơn.
Khác với việc chọn những mẫu hoa có gam màu tương đồng, cùng độ màu, các bạn nên chọn lựa loại hoa mang màu sắc thật nổi, thậm chí đối lập lẫn nhau để đến khi phối hợp với đầm cưới màu trắng sẽ mang lại vẻ ngoài thu hút; vài thời gian gần đây, khuynh hướng hoa cưới tự nhiên hiện được rất nhiều cô dâu trẻ yêu thích; kiểu hoa ngày cưới không cần cầu kỳ, quy tắc cho nên các cô dâu hãy thử tự tay mình bó hoa cho lễ cưới của đời mình.
Các tân nương mang vẻ ngoài nhỏ hãy lựa chọn bó hoa sắc màu rực rỡ, chứ đừng mang kiểu hoa sẫm màu hay đồ phụ kiện rườm rà vì chúng sẽ chỉ khiến cho các nàng bị che khuất cũng như càng nhỏ hơn, nàng dâu hiện đại cũng nên chú ý tới lựa chọn kiểu hoa nhỏ vì nếu mang dáng người mảnh mai thường thấy, các bạn nên chọn kiểu hoa thích hợp, hài hòa với cơ thể.
Tone hồng luôn là một trong các sắc màu quen thuộc, kinh điển trong tiệc cưới, đặc biệt ở Việt Nam, rất nhiều các cô dâu thích tiệc cưới với tông màu hồng vì chúng đem lại nét tươi mới, tinh khôi và lại phù hợp cho khá nhiều độ tuổi, để giúp lễ cưới tăng phần hoàn thiện, nàng dâu nên lựa chọn 1 bó hoa cầm trên tay mang tông màu hồng đồng bộ để có thể tô điểm trong ngày cưới. Các tân nương hãy thử phối hợp loài hoa với thật nhiều tông màu sắc khác nhau hoặc là chỉ dùng 1 tông màu hồng riêng biệt nhằm có được chùm hoa thật đẹp tại nước ta, đều có không ít loại hoa có màu hồng, phong phú như là lan, cẩm chướng, đồng tiền, hoa hồng… trong vài gần đây, cô dâu nước ta lại “mê mẩn” kiểu hoa mẫu đơn nhập khẩu có màu sắc hồng rực rỡ từ sẫm tới màu nhạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét