AZ Review

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Mua sắm quần áo trẻ em vào mùa lạnh, những điều chị em phụ nữ cần lưu ý

Không phải mọi ông bố bà vợ bà mẹ đều có khả năng chi trả một khoản tiền lớn cho những bộ #links# vào mùa đông cho trẻ nhà mình. Vậy làm sao để tiết kiệm chi phí? Bài viết này sẽ giúp bạn.
Cho bé mặc lại những bộ quần áo cũ khi mẹ chưa có thời gian mua sắm quần áo mới giữ ấm cho bé khi mùa làm lạnh tràn về chinh là phương pháp hiệu quả nhất giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Các mẹ vì quá vội vàng đã chọn mua những đồ bộ trẻ em không vừa vặn & thích hợp với bé nhà mình. Nếu túi tiền không rủng rỉnh, mẹ chỉ cần sắm cho bé vài bộ để “chống rét”. Thế nhưng, đó phải là những bộ trang phục đã được “tuyển chọn” & đáp ứng được những tiêu chí như: giữ ấm tốt, vừa khít với bé, vật liệu an toàn, hình dáng dễ thương. Không mua quần áo quá rẻ cũng là cách tiết kiệm chi phí mà nếu cẩn trọng xem xét lại sẽ không khó nhận ra.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em dễ thương

Bé thường lớn rất nhanh. Điều này có lẽ mẹ nào cũng biết. Do đó, nếu chon những loại quần áo vừa khít với cơ thể bé, bạn sẽ tốn một khoản kha khá đấy. Giản đơn vì điều này cùng nghĩa với việc mỗi năm bạn sẽ phải “rút hầu bao” thanh toán cho hãng chục những đồ bộ của bé & chỉ mặc trong một mùa duy nhất vì năm sau, chắc chắn bé sẽ không mặc được nữa. Cách tốt nhất để tiết kiệm chi tiêu khi sắm quần áo trẻ em trong mùa lạnh đó là mua lớn hơn 1 size so với kích thước hiện tại của bé. Chuyện này cũng đem lại cho trẻ sự thoải mái tối đa khi mặc.
Một vào những kiểu trang phục không thể thiếu với các bé trong mùa đông đó là áo len, áo khoác, quần dài,… Tuy vậy, những bộ đồ bằng vật liệu thun cotton dày dặn mặc sẽ thật sự hiệu quả khi giữ ấm cho bé ở nhà. Do đó, khi mua quần áo ấm cho con yêu vào mùa lạnh, mẹ đừng quên “nghía” những mẫu này nhé! Các chiếc áo lót tay dài và cổ cao thường được chuộng hơn cả trong mùa đông, Thế nhưng, nhiều mẹ lại chọn những chiếc áo cổ lọ cao đến 5cm, điều này sẽ gây cho bé cảm giác khó chịu.
Áo lót cũng rất cần thiết cho bé vì vậy mẹ nên đảm bảo trong tủ quần áo của trẻ luôn có tối thiểu 5 chiếc để bé thay đổi hằng ngày trong mỗi mùa đông lạnh mẹ nhé!

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em đáng yêu

Dù mùa đông, nhu cầu vui chơi & vận động của trẻ cũng không hề “giảm nhiệt” tí nào. Chính vì vậy, sắm một vài đồ bộ trẻ em thoải mái để bé thỏa thích vận động cũng rất cần thiết. Một trong số đó có lẽ là những bộ quần áo thể thao dài tay và bo gấu quần để tránh gió lùa. Với bộ trang phục này, đảm bé luôn mang đến cho trẻ cảm giác dễ chịu thư giãn đồng thời giữ ấm cho cơ thể trẻ. Hẳn nhiên, mẹ đừng quên những chiếc áo khoác, áo len, áo phao cho trẻ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét