AZ Review

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

1 số dáng giày nam khiến cho phái nam ưa chuộng

Chỉ đến lúc những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới thể hiện đổi mới giày nam 1 cách ấn tượng thì những kiểu giày nam văn phòng có dịp làm mới, từ bỏ rập khuôn trong truyền thống đứng đắn trong thời gian qua. Nếu như bạn cũng là một quý ông thích giày nam, thì hãy tham khảo các dáng giày nam độc đáo sau đây thông qua nội dung về phong trào hiện đại hóa giày đi nào.

Đổi mới phần đế kiểu vuông quen thuộc



Thu hút cùng với kiểu đế vững vàng lẫn rất là vừa chân, các mẫu mã giày nam mà được công ty Marc Jacobs ra mắt trong đợt giày nam thu đông cuối năm nay đã được phủ chất da thời thượng cùng với sự phối hợp hài hòa giữa những gam màu trầm mặc cao cấp, thu hút sự hài lòng của phái nam trẻ trung cũng như được yêu thích từ nhiều fashionista trên khắp hành tinh vì sở hữu nét đẹp cổ xưa từ những năm 70. Không những vậy, tính hòa hợp của nguyên vật liệu da lộn, da bóng hoặc là da rắn sẽ là sự nổi trội giúp cho công ty Marc Jacobs có được lượng khách hàng to lớn vào đợt cuối 2015.

giay nam

Salvatore - phong cách thời thượng ngay trong từng nét thiết kế



Các thiết kế giày nam của nhãn hiệu Salvatore mang đến show trưng bày Thu/Đông năm nay tuân thủ tuyệt đối quy luật hiện đại ngay trong từng nét thiết kế dù cho luôn sáng tạo trên loại chất liệu bằng da trơn tru phổ biến cho giày nữ. Mở đầu đó là những sự phô diễn đầy mạnh mẽ tuy vậy lại vẫn không hề mất đi phần thanh lịch, tiếp sau sẽ là các mẫu giày nam ống boots cổ dài được giản lược nét hầm hố do được có đường cắt qua chân mình hay là thiết kế mũi nhọn trang nhã, thế nên nếu bạn hiện là chàng trai năng động ưa chuộng mấy thiết kế cá tính hơn thường, thì đây chắc rằng sẽ là những điều mà bạn nên lựa chọn trong đợt thu đông cuối năm nay.

Michael Kors - nét độc đáo mà vẫn rất là thanh tao



Có thể nói rằng, kiểu giày nam là cách nêm nếm vừa đủ giữa 1 tí nổi loạn cùng với vẻ đẹp sang trọng mà những anh chàng trẻ trung nào cần phải mang đó là mẫu giày nam nhọn mũi được công ty Michael Kors mang đến buổi diễn Thu Đông năm 2015, có nét góc cạnh mà vẫn khá là thanh tao. Không chỉ thu hút cùng kiểu giày sắc sảo cùng những đường ôm ngang khá là ngẫu hứng, chính sự pha màu tài tình từ 4 gam màu thời thượng màu đen – tông trắng – xanh coban – cam mới thực sự là điểm nhấn quan trọng đem lại thương hiệu thời trang cho nhà thiết kế tài ba trên.

Giày lười nam – mẫu giày đem đến sự tiện dụng cũng như nam tính



Vừa biểu hiện tính phong trần, cá tính, mà cũng rất đẳng cấp lẫn thời thượng dành cho phái nam, các dáng giày nam của Gucci cũng đang hợp với mùa hạ oi bức do kiểu giày lười trên đem đến sự tiện dụng cũng như nam tính. Hiện tại giày nam kiểu lười đang có nhiều mẫu giày ấn tượng, kiểu dáng mới mẻ trên thị trường, giúp cho những anh chàng tự tay thoải mái thay đổi cả từ đi dạo phố, đi học hoặc đi làm,… Với những ai ưa chuộng sự ấn tượng mới mẻ, giày nam kiểu lười chẳng những giới hạn ở 1 số mẫu thường gặp dạng trơn, chúng cũng còn có những mẫu được cách tân đính đá pha lê sáng lung linh mang đến nét ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét