AZ Review

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Lựa chọn giày nam công sở hợp guu không hề khó

Chuẩn bị vào môi trường chốn công sở, một bộ phục trang chỉnh tề, thanh nhã luôn là 1 phần không thể thiếu với bất luận mày râu gì, trong đó đáng phải để ý nhất vẫn là những đôi giầy. Các mẫu giày nam công sở bên cạnh chuyện làm cho các bạn trông hợp mốt và chính chắn hơn, chúng còn góp phần làm ra hình ảnh lí tưởng cho chúng ta trong ánh mắt mọi người xung quanh.

Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp cho chúng ta tìm được mẫu giày nam công sở vừa ý

Chuyện trước tiên cần phải lưu ý khi mà đi mua sắm giày chính là kích thước giày. Đây là điểm quan yếu nhất vì bởi mẫu giày vừa chân mới có thể đem lại cho mình cảm giác dễ chịu. Quá bự hoặc quá bó chật đều khiến cho mình cảm giác không hề tự tin. Hãy chọn cho bản thân mình phom giày nam công sở đúng size nhất, ôm vừa với bàn chân của chính mình, chúng ta sẽ thấy mạnh mẽ trong mỗi bước đi.

Vẻ ngoài, thường dùng hơn cả vẫn là 02 kiểu mẫu giày nam công sở mũi giày tròn và vuông. Đa phần giày mũi bo tròn được các bạn nam theo đuổi style truyền thống quan tâm vì bởi chúng có thiết kế khá là chỉn chu và khuôn khổ. Một số anh chàng trẻ tuổi lại ưa thích giày mũi vuông hơn vì nó trông khỏe khoắn và năng động. Cả 2 kiểu mẫu giày này đều sở hữu được sự thanh tao mà lại không kém chuyên nghiệp. Tùy thị hiếu mà mình chọn lựa đôi giày hợp ý cho bản thân mình.

giay nam

Gam màu, các form giày nam công sở gamme màu trầm luôn được những bạn nam ưa chuộng hơn cả, bởi nó trông sang & dễ mix phối chung với nhiều quần áo riêng biệt, một số tone màu cơ bản thường được phái nam ưa chuộng đó chính là màu đen, nâu đen, nâu đỏ, đỏ rượu… Tùy theo đồ đạc mà các bạn chọn sắc màu phù hợp nhất. Tốt nhất các bạn hãy nên chọn sắm giày nam công sở chất da, bởi nó có được mảng màu và độ sáng bóng đẹp mắt lịch sự dùng được cùng với toàn bộ trang phục mà lại trông rất sang trọng.

Điểm kế đến mày râu mình cần phải chú ý đấy là phần đế giầy và mức độ êm ái khi mà đi, những đôi giày có mặt đế quá đỗi cứng chắc sẽ làm cho chân các bạn cảm giác nhức nhối mỗi lần đứng mãi 1 chỗ hoặc là hoạt động quá đỗi nhiều. 1 yếu tố lặt vặt thế nhưng cũng không kém phần hệ trọng đó là đế giày, đế giầy có thể tạo nên độ êm ái, khử mùi hôi trong cả mùa nóng & ngày lạnh.

Song song các kiểu giày nam công sở bằng da mình vẫn có thể tìm mua cho chính mình các đôi giày năng động hay sporty khác nữa. Dù vậy, màu sắc cần phải hòa hợp với bồ quần áo của mình nhé, không nên nổi bật sẽ khiến cho chúng ta trở thành "lỗi ăn bận" ở nơi công sở đấy.

Chọn mua tất gần giống tông màu hay là tone màu hợp với mẫu giày nam công sở của mình để tạo nên sự tông xuyệt tông cho set đồ. Mình nên sử dụng những đôi tất bằng chất liệu vải cót-tông hay là sợi len cao cấp êm ái, thấm hút mồ hôi, không hề gây nên bí bách, bức bối khi mang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét