AZ Review

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Bí quyết chọn lựa đầm đôi thật chuẩn

Đầm đôi đang là loại trang phục cực kì “hút khách” ở trong năm nay nhất là trong các dịp gần cuối năm khoảng thì gian tổ chức vô số lễ hội để chúng ta & trẻ thỏa sức “bộc lộ” phong cách ăn diện của chính mình. Hiện giờ trên khắp thị trường có khá nhiều mẫu váy đầm, đa dạng phong phú về hình dáng và gam màu đem tới nhiều sự chọn lựa dành cho các mẹ & các bé. Nếu mọi người vẫn đang lo lắng trong chuyện chọn sắm thì các gợi ý bên dưới đây sẽ có ích cho các bạn đấy!

Kích cỡ: Nhiều mẫu đầm đôi chẳng nhất định phải y chang nhau như 1 vài bạn vẫn tưởng, kiểu cách của các mẫu đầm đôi có thể khác nhau để phù hợp với vẻ ngoài cả mẹ và bé cưng việc ấy sẽ không tạo ra sự đơn điệu. Cần tùy vào gu ăn diện của từng người để tìm mua được các kiểu đầm hợp ý nhứt. Chẳng hạn mẹ có thể sử dụng những bộ đầm liền, váy đầm maxi trang nhã, còn trẻ thì có thể dùng các loại đầm bung xòe, đầm với một vài chi tiết ren rua,… Song nếu lạm dụng “quá trớn” và chẳng xem xét tin chắc đầm đôi của các mẹ và bé yêu sẽ không gọi là đồ đôi nữa. Chúng ta cần chọn sắm nhiều mẫu váy đầm có sự "tác động" lẫn nhau từ hình thức cho đến màu sắc để tìm thấy được sự kết nối giữa mẹ và trẻ nhe!

đầm đôi

Họa tiết: Bạn cần phải chọn lựa nhiều loại đầm đôi với hoa văn nhẹ nhàng, hoa văn trang nhã để dễ thích hợp cho mẹ & con thí dụ họa tiết chấm bi, sọc caro, sọc kẻ… Các mẹ chớ nên tìm mua 1 vài kiểu đầm có vô số hoa văn bởi vì chúng sẽ chả còn nhã nhặn, đáng yêu khi diện với trẻ nữa. Song song đó tông màu được coi là yếu tố cực kỳ đặc biệt ở khâu lựa chọn đầm đôi, bạn phải chú ý đến những loại đầm với tông màu nhạt để phù hợp cho mẹ và con chẳng hạn: hồng kem, cam lợt, xanh lam….

Để có thể tạo ra được cảm giác thoải mái cho các mẹ & bé yêu suốt thời gian hoạt động, các bạn cần chọn sắm nhiều loại vải co giãn và thoáng, hút mồ hôi ví dụ pull, cotton, hay là những chất vải làm từ tơ thiên nhiên…. Tùy vào gu thời trang mà bạn có thể lựa chọn chất vải tương xứng nhất cho cả mẹ và bé. Trong trường hợp các mẹ chọn đầm đôi dành cho chuyến đi biển thì chiếc váy maxi được coi là chọn lựa lí tưởng nhứt kèm theo đấy là loại vải lanh, xoan đảm bảo sẽ mang tới cho bạn 1 trải nghiệm thú vị. Còn nếu dự kiến cho 1 chuyến dã ngoại thì những loại đầm đôi năng động, chất liệu cót-tông hút mồ hôi sẽ thật ấn tượng. Các chất liệu vải, sợi thiên nhiên có độ co dãn cao sẽ bảo đảm cho chiếc váy của các bạn không hề bị nhăn nhàu những lúc vận động.

Với 1 số gợi ý ở trên đây hi vọng sẽ cung cấp cho mọi người nhiều bí quyết cần thiết trong cách thức lựa chọn đầm đôi để phù hợp cả mẹ & bé cưng.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét