AZ Review

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chọn giày nam phù hợp theo vóc dáng

Vì sở thích và thân hình từng người mỗi một khác nhau vì vậy sẽ có những loại giày riêng biệt, chính sự khác lạ đó mà có các sự lựa chọn riêng biệt cho mỗi người. Mặc dầu chỉ được coi là phụ kiện nhưng mà một mẫu giày nam phù hợp sẽ làm mọi người bắt mắt hơn, đẳng cấp hơn. Dù vậy nhiều ngườithường bỏ qua công dụng to lớn của đôi giầy đối với toàn bộ xì tai ăn bận của chính mình.

Các thông tin phía dưới sẽ giúp cho bạn chọn được 1 kiểu giày nam hòa hợp với bản thân mình.

Tìm chọn giày nam dành cho các bạn cao & gầy


Nếu bạn có một chiều cao đáng mơ ước thì dĩ nhiên là bạn chớ nên tìm mua một kiểu giày nam đáy cao bởi vì nó có thể dễ dàng khiến các bạn thành 1 thân cây biết di chuyển. Và một vóc dáng cân đối nữa thì bạn cũng không cần phải phân vân trong chuyện chọn lựa đôi giày. Thế nhưng đối với một vài anh chàng vừa cao nghệu vừa gầy ốm thì việc đấy lại rất nan giải bởi vì nếu bạn tìm mua chẳng chính xác sẽ làm xtyle ăn diện của các bạn “xuống cấp” 1 cách nặng nề. Khuyến cáo là hãy hạn chế chọn mua một vài trang phục đơn sắc mà hãy nên lồng xếp nhiều tone màu khác ở cà vạt và giày. Hãy tránh xa một vài kiểu giày có mũi nhỏ bởi vì nó sẽ khiến cho các bạn có vẻ ốm yếu hơn, cao nghệu hơn, chẳng cân xứng. Ngoài ra cũng không nên tìm chọn nhiều kiểu giày to quá bởi chúng luôn là món đồ lôi cuốn ánh nhìn của người xung quanh trước nhất. Để gọn dàng hơn, chúng ta phải chọn mua 1 số kiểu giày nam phần mũi tròn, vuông hay có góc cạnh.

giay nam

Giày dành cho những ai có body tương đối béo


Trái ngược với chú ý giành cho nhiều bạn nam cao & gầy nhom, cánh mày râu có hình thể hơi hơi béo hãy lựa chọn một vài set áo quần trơn màu hoặc là màu trầm. Khi bạn ăn bận một bộ quần áo cùng một tone màu với đôi giày nam trông các bạn sẽ ốm hơn đó nghen. Đối với người nào hơi béo thì khâu chọn mua đôi giày rất dễ dàng, các bạn có thể tự tin đi hầu hết các kiểu giày nam chẳng hạn như giày lười, kiểu giày tây,… mũi tròn, mũi nhọn, mũi vuông đều phù hợp. Còn ở tone màu thì mọi người hãy tìm mua giày nam có tông màu phù hợp với trang phục hay gam màu tối thí dụ như nâu đen, tro.

Tìm chọn đôi giày cho người sở hữu chiều cao khiêm tốn



Khá nhiều bạn luôn luôn thấy kém tự tin với chiều cao tương đối ít của mình, một kiểu giày nam phù hợp có thể giúp chúng ta giải quyết được vấn đề đấy. Trên thị trường hiện tại xuất hiện khá nhiều kiểu giày có khả năng làm gia tăng chiều cao nhờ đế giày đệm được thiết kế đặc biệt. Về form dáng các chàng nên tìm chọn các loại giày ôm bó 2 chân, chớ nên chọn lựa 1 số mẫu hầm hố, lùm xùm như một vài mẫu giày cao cổ, boot,… sẽ khiến cho 2 chân của các bạn ngắn hơn đó nha.

Hy vọng với 1 số kinh nghiệm ở trên sẽ giúp các chàng tìm mua được một đôi giày nam tương xứng với bản thân mình.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét