AZ Review

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Update khuynh hướng giày nữ đẹp trong hè năm nayNhững mẫu giày nữ đẹp khó có thể bỏ quaMọi người đã update thiên hướng giày nữ đẹp 2015 này chưa?

Mùa hè đến, một số loại giày nữ đẹp lại có dịp lên ngôi. Chị em đã bắt nhịp trào lưu đương thịnh hành hay chưa? Phía dưới chính là một vài loại giày nữ đẹp đang được yêu thích ở trong mùa hè năm nay. Hi vọng nó sẽ giúp bạn chọn lựa được một loại giày phù hợp để nhằm thể hiện phong thái của mình.

Giầy Buckle

Chúng chính là 1 trong nhiều xu thế giày nữ đẹp đang được ưa chuộng. Đôi giầy Buckle mang kiểu dáng là cái đế bằng phối hợp với phần dây quai rộng mang những khóa móc giống y như dây nịch cực kì ấn tượng. Thoải mái & trẻ trung chính là những gì mà kiểu giày đó đem tới. Hãy lẹ tay chọn lựa cho bản thân mình 1 đôi nghen!

Giầy Sneaker

Từ rất lâu những loại giầy sneaker đã được các nàng ưa thích style cá tính lựa chọn. Item này sở hữu 1 kiểu dáng cực thời trang cũng như là lôi cuốn ngoài ra còn có khả năng giúp giữ gìn đôi chân bên dưới ánh nắng mạnh mẽ ở trong mùa hè. Trong trường hợp các bạn nữ thường hay đi tới đi lui thì loại giày nữ đẹp xinh ấy chính là 1 sự chọn lựa chính xác. Khi muốn khẳng định thêm cá tính thì mọi người hãy thử mix với 1 cái áo khoác blazer.

giay nu

Giầy mũi nhọn

Các mẫu giày nữ đẹp với phần mũi nhọn luôn cho thấy chúng chẳng khi nào bị lỗi mốt dầu cho các xu hướng ăn bận hay đổi mới mỗi ngày mỗi giờ. Căn do nó được yêu chuộng do nó dễ dàng tôn lên vẻ bề ngoài điệu đà và tươi tắn của các bạn gái. Không những thế, chúng còn có khả năng tùy chỉnh thân hình của chị em sao cho khoe ra được nhiều đường cong sexy đồng thời còn có khả năng gian lận chiều cao thiệt là tài tình. Cùng với nhiều điểm mạnh như thế thì mùa hè năm nay, những kiểu giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ cho thấy lực hút to lớn của nó đối với nhiều fan của thời trang.

Đôi giầy metallic

Một cá tính nổi bật, độc đáo và sexy chính là những thứ mà kiểu giày này mang tới. Đây được xem là một mẫu giầy đặc sắc cùng với một vài tấm kim loại sáng bóng được bài trí hết sức công phu và thu hút. Một mẫu giày metallic với gót cao chắc chắn sẽ thu hút tất cả ánh mắt những khi chúng ta đi ra ngoài hoặc đi dự party.

Đôi giầy sandal cao gót

Sandal lúc nào cũng là đồ dùng phổ thông trong ngày hè bởi do nó mang tới cho mọi người sự thoải mái cho đôi chân. Tuy vậy, sandal gót cao còn làm được nhiều hơn thế khi vừa có thể mang tới cảm giác mát mẻ, lại vừa phô dáng cho các chị em. Kiểu giày nữ đẹp ấy sở hữu cái quai hết sức thanh mảnh. Chúng có thể kết hợp thoải mái, thêm vẻ gợi cảm & điệu đà cho tất cả cô gái. Thiệt chả còn gì lý tưởng hơn một đôi giầy sandal gót cao để sử dụng ở trong ngày hè năm nay.

Mỗi khi lựa chọn giày, các bạn cũng phải để ý 1 vài thứ chính là kiểu giầy ấy phải đúng cỡ với đôi chân, trong khi mang chẳng có cảm giác chật chội. Fashion lúc nào cũng đổi thay thế nên chị em cần lựa mua 1 mẫu giày nữ đẹp xinh thực là phù hợp với xu hướng hiện tại, chúng ta hãy cho thấy mình là một quí cô sành điệu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét