AZ Review

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Mê mẩn trước một số dòng giày nam phá cách

Các cô gái sẽ yêu 1 đôi giày gót cao và cánh mày râu thì chắc hẳn gắn bó đối với các đôi giày thể thao. Thật ra giày nam không những là vật dụng để đi, đôi giày dường như là thứ nhất định có trong tủ giày giống như đại diện của cánh mày râu và biểu tượng cho cho phong cách đàn ông.

Nhắc đến giày nam, người ta hầu như nghĩ đến 1 vài kiểu giày thường dành riêng cho yêu cầu tập luyện sức khỏe, tuy vậy một số năm trở lại đây, chúng chính là một phần đem lại phong cách thời trang đối với cánh mày râu. Những designer sáng tạo cũng đã bước vào thị trường này kết hợp với khả năng tài tình của họ giúp cho ra nhiều thiết kế giày bất ngờ, rất cá tính. Nhìn những kiểu dáng này, có thể thấy hàng loạt nguyên tắc luôn bị phá bỏ, thay vì thế là vô số đường may tạo hình đậm chất thời trang. Hãy lướt qua một vài nhãn hiệu giày nam danh tiếng hiện nay:

Adidas Original



Adidas Original, 01 trong nhiều thương hiệu giày nam cực kì có tiếng của ông lớn lĩnh vực thời trang của Đức. Những kiểu giày nam của Adidas thường chẳng thật long lanh như là nhãn hàng Nike, nhưng sự mix giữa trẻ trung và hoài cổ, cái đẹp đơn giản cùng với chất lượng hoàn toàn chất lượng khiến Adidas vốn tìm được sự tin tưởng nhất mực đối với người tiêu dùng. Adidas Original luôn rất phù hợp cùng các những chàng trai có cách sống thoải mái, yêu thích vận động thể dục.

giay nam

Maison Martin Margiela



Nhiều kiểu giày nam của Maison quyện đều được điểm giản đơn kể cả xa hoa vào một. Thoải mái, nổi loạn cũng như thực sự cuốn hút, chẳng có anh chàng nào thực sự khước từ sự tham dự của 1 đôi giày Margiela trong tủ quần áo của mình.

Lanvin



Tiền thân đã được Jeanne Lanvin thành lập vào năm 1867, nhãn hàng xa xỉ Pháp đem lại làm ảnh hưởng rất mạnh mẽ lên cả phong cách nam lẫn nữ. Và tuy họ không được đánh giá giống 1 thương hiệu thông thường gia công giày nam, thế nhưng họ luôn nói lên được vị trí đối với mạng lưới giày khắp nơi trên thế giới. Tiết giảm, lịch sự kèm gam màu cực kì điển hình, giày nam của Lanvin luôn có thể kết hợp với phần lớn những loại ăn mặc.

New Balance



New Balance chính là nhãn hiệu mang lại nhiều sự mới mẻ nhất trong mạng lưới giày nam hiện giờ. Khả năng vươn lên phá cách cũng như rất nhanh chóng của NB được coi là một sự kiện của làng giày khắp nơi trên thế giới. Chất liệu đa phần của 1 đôi giày New Balance đó là da lộn, tuy vậy da này không hề bị tích tụ bụi bẩn, đồng thời cực kỳ thoải mái 1 khi giữ được vệ sinh cho đôi giày.

Converse


Converse chính là dòng giày giày nam thanh lịch nhất ở nhiều quốc gia, bởi vì vẻ ngoài đơn giản ở thiết kế của họ. Converse là 1 trong những nhãn hàng giày lâu năm nhất trên thế giới, trong thời gian bắt đầu lúc sản xuất ra đôi giày bóng rổ khoảng từ những năm 1917. Độ bền của Converse chắc hẳn không cần thiết phải nhắc đến, đây cũng là 01 trong hầu hết ít những đôi giày thể thao mà nét đẹp trường tồn với thời gian. Độ bền bỉ và vẻ giản dị của Converse đã khiến thương hiệu trở thành tên tuổi không thể nào phai mờ trong lòng các bạn trẻ. Thanh lịch và cũng tuyệt vời, 01 đôi giày nam Converse có thể dễ dàng sử dụng với dường như nhiều các dạng trang phục, song là không tính suit, tuxedo hoặc các quần áo mang vẻ trang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét