AZ Review

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tôn được lợi thế dáng vóc nhờ giày cao gót

Giày cao gót luôn là 01 phụ kiện lợi hại giúp bạn gái phong cách tuyệt đối. Chuyện này giải thích vì sao chiếc tủ giày của các cô nàng luôn luôn dành riêng 01 khu vực ưu tiên riêng cho chúng, giày cao gót vừa trợ giúp vóc dáng chuẩn hơn mà có thể thấy chân cũng trở nên dài hơn. Với những điểm mạnh đó, giày cao gót luôn là nữ hoàng ở trong toàn bộ dạng giày với riêng phụ nữ..

Một đôi chân thon gọn rất đáng đẹp



Nếu mà sự tự hào của các bạn nữ đặt nơi đôi chân rất thon và suôn thẳng của riêng mình tất nhiên không có lý do gì lại che nó lại bởi 01 chiếc quần jean đa năng cả. Cho nên, những mẫu váy xòe sẽ là gợi ý lựa chọn rất phù hợp cho mọi người cho trường hợp này. Những chiếc váy xòe ngọt ngào, điệu đà, giúp cho tôn lên đôi chân "đáng mơ ước" của chị em, và giày cao gót lại làm cao hơn nữa cũng như tạo dáng dấp miên man nhờ đôi chân suôn thẳng. 1 sự hòa quyện vô cùng lạ mắt dành cho một số cô gái tuy không cao lắm, tuy thế lại có may mắn sở hữu đôi chân thon thả "chuẩn".

giay dep

Một đôi chân dài miên man



Thon thả và thẳng tắp chưa đủ, đôi chân của mọi người cũng còn rất dài nữa. Nếu vậy lý do nào các bạn lại bỏ lỡ cơ hội khoác lên người 1 vài kiểu váy bút chì nhỉ. Riêng chân váy bút chì là một món đồ thường gặp, tuy vậy nó lại có thể làm cho chân của đa số phụ nữ có vẻ ngắn đi nếu ôm lấy phần đùi theo cách thô kệch, dễ lộ bắp chân to đùng. Và bạn gái, riêng với lợi thế lý tưởng là đôi chân dài miên man của bạn, lúc mix phần chân váy bút chì phối hợp với giày cao gót luôn tôn lên được sự mảnh mai, mềm mại cũng như thanh thoát ở đôi chân.

Nỗi muộn phiền của những bạn nữ có phần đùi to đó là chân họ thường thì có vẻ không được dài, dù cho chân họ có độ dài miên man đi chăng nữa. Do vậy đó chính là nguyên do cho bạn dùng giày cao gót với dịp này. Vừa giúp chúng ta diện chân váy midi rạng ngời, dịu dàng lúc che mất được cặp đùi tròn trịa, vừa tăng cho chúng ta cả 10 cm chiều dài đôi chân. 01 mẹo nhỏ thích hợp đồng thời vô cùng hợp xu hướng năm 2014 đó chứ.

Vòng 3 đầy đặn



Các bạn luôn tự tin do vòng 3 căng đầy, nhưng bạn dần dần chán các chiếc váy bó sát hở quá nhiều, vướng víu rồi? Thế thì đây sẽ là cách hiệu quả cho các bạn. Áo phông với quần jeans tiện lợi ôm sát cùng với 01 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ mặc tới bất chợt này luôn tôn lên vòng 3 rất đáng ước mơ của các chị em, nhưng vẫn mang tới phong cách hết sức thoải mái & thoải mái một khi được sử dụng toàn các item không hề hở hang, thông thường.

Chiếc eo nhỏ nhắn



Chẳng có gì thích hợp để mà tôn được vòng 2 thon thả, đắm say của các bạn gái ngoài vài kiểu quần, các loại váy cạp cao cùng với kiểu dáng suông hoặc xòe thanh thoát. Song, chắc chắn "công cốc" nếu như chị em đi váy dạng này cùng giày bệt, chúng chắc hẳn làm giảm đi hẳn 1 nửa yếu tố quyến rũ. Cần là 1 đôi giày gót cao, đừng quên như thế. Chúng khiến cho các chị em bước chân nữ tính, thu hút & lôi kéo hầu hết ánh nhìn ao ước cùng với vòng eo trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét