AZ Review

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Phương pháp mặc cực kỳ “sành điệu” với giày cao gót

Giày cao gót chính là 1 món đồ lợi hại giúp phái đẹp tôn dáng hoàn hảo. Điều này giải thích lý do nào khiến tủ để giày của rất nhiều bạn gái luôn dành riêng một khu vực ưu ái cho chúng, giày cao gót vừa làm cho vóc dáng thật gọn gàng hơn mà dường như chân cũng thành ra dài hơn nhiều. Sở hữu các ưu điểm đó, giày cao gót luôn được đánh giá là nữ hoàng trong tất cả kiểu dáng giày của bạn gái..

1 đôi chân rất thon đáng để sexy



Nếu sự đáng quý của các chị em đặt nơi đôi chân rất thon và suôn thẳng của mình vậy thì chẳng có lý gì mà lại chắn nó đi với 01 cái quần jeans cả. Vậy nên, những chiếc váy xòe sẽ chính là cách chọn tuyệt vời dành cho bạn vào tình huống này. Những mẫu váy xòe cuốn hút, xinh đẹp, nhằm khoe đôi chân "trong mơ" của các bạn, còn giày cao gót lại khiến cao hơn nữa & tạo được vẻ ngoài miên man với đôi chân thẳng tắp. 01 sự pha trộn cực phù hợp dành riêng cho các bạn gái cho dù không cao lắm, tuy nhiên lại may mắn có được đôi chân rất thon "chuẩn".

giay dep

01 đôi chân dài miên man



Thon gọn và suôn hoàn toàn chưa đủ, đôi chân của mọi người cũng còn rất dài nữa. Nếu như vậy nguyên do gì các bạn lại không tận dụng cơ hội đó phối vài kiểu váy bút chì nhỉ. Có thể thấy chân váy bút chì là 01 đồ dùng cơ bản, nhưng mà nó hay khiến chân của hầu hết phái đẹp trông rất ngắn nếu bó lấy chiếc đùi một cách thô cứng, thường hay lộ 1 bắp chân lớn. Và các chị em, sở hữu ưu điểm đặc biệt là cặp chân dài miên man của bạn, nếu kết hợp phần chân váy bút chì kết hợp cùng với giày cao gót càng tôn lên nét thon gọn, mềm mại & thanh thoát cho đôi chân.

Câu chuyện sầu muộn của vài cô nàng có phần đùi lớn đấy là đôi chân bản thân họ chắc chắn nhìn không được cao, cho dù chân của họ có độ dài miên man đi nữa. Đồng thời điều này luôn là lý do cho bạn áp dụng giày cao gót đối với tình huống này. Vừa gíup các bạn khoác lên người các loại váy midi rạng ngời, điệu đà khi giấu được đùi tròn trĩnh, vừa tăng lên cho các bạn cả chục cm độ dài chân. Một típ nhỏ hoàn hảo cũng như rất phù hợp xu thế năm nay đấy chứ.

Vòng 3 sexy



Các bạn luôn tự tin được vòng 3 căng tròn, nhưng các bạn dần dần chán ngán các dạng váy ôm sát hở quá nhiều, khó khăn rồi? Nếu như vậy đây là cách hiệu quả cho chị em. Áo pull đi cùng quần jeans tiện lợi ôm trọn cùng với 01 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ phối đồ tới bất chợt này sẽ tôn lên vòng 3 rất đáng ước mơ của các bạn, nhưng vẫn đem tới vẻ ngoài cực kỳ cá tính cũng như rất thích một khi được mặc toàn những trang phục không hề hở hang, cơ bản.

vòng 2 nhỏ xíu



Chẳng có gì thích hợp giúp tôn chiếc eo con kiến, sexy của các bạn gái ngoài 1 vài loại quần, các loại váy cạp cao với mẫu mã suông và xòe ra nữ tính. Song, sẽ chính là "vô ích" khi các bạn nữ dùng kiểu váy này cùng giày đế bằng, chúng hầu như làm giảm hẳn 1 nửa vẻ thu hút. Lúc nào cũng là giày gót cao, đừng quên như vậy. Chúng làm phái đẹp bước đi dịu dàng, quyến rũ và lôi cuốn mọi ánh nhìn thật sự ao ước cùng với vòng 2 đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét