AZ Review

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Kết hợp giày Oxford nữ sao cho xuân hè 2014 sẽ thật đáng yêu

Giày oxford nữ là một mẫu giày nở rộ lên từ tây phương tuy nhiên thực sự được lựa chọn nhiều ở tại châu Á. Đây là 1 đôi giày rất dễ phối đồ với nhiều loại thời trang khác nhau, tạo nên cho bạn nét thời trang sành điệu đồng thời có một chút cổ điển cuốn hút.

Có lẽ là vì sự phổ quát mạnh mẽ của giày Oxford nữ đối với phụ nữ thế nên ít có ai biết là dạng giày dạng này thế nhưng có nguồn gốc là loại giày của riêng cánh đàn ông. Giày Oxford nữ khởi đầu được biết đến từ thế kỉ 19 & thực sự tạo nên sự cuốn hút mạnh mẽ trong thế giới thời trang thời gian bốn mươi và năm mươi của thế kỷ hai mươi. Không giống như những thiết kế giày dành cho phái mạnh thực sự kín đáo cùng hai màu đen tuyền, màu nâu và đế bằng, giày Oxford nữ được thoải mái chế tác cùng với rất nhiều gam màu, tạo hình. Có lẽ vì đó mà kiểu giày này dễ dàng chiếm được thiện cảm của một nửa toàn thế giới.

Giày Oxford nữ thường hay đế giày bệt, hình dáng thực sự đơn giản không cầu kỳ thế nhưng lại nền nã với những những trang phục từ nữ tính cho đến đổi mới lạ mắt. Nếu mà phái đẹp còn lo âu chẳng biết sẽ phải phối đồ sao cho tốt nhất với giày Oxford nữ, thì hãy tham khảo phương pháp mix đồ thực sự thật đẹp và nổi bật để cho bạn thêm một số lời khuyên có ích nhé. Mùa xuân 2015, chắc chắn mọi người hãy tậu ngay cho bạn một kiểu giày Oxford nữ để có thể bắt nhịp với phong cách thời trang tươi trẻ, tươi mới.

Tối giản với quần jeans đơn giản

Giày Oxford nữ cùng quần jean đa năng có thể nói luôn luôn là một cặp đôi thật bắt mắt vì sự hòa quyện của cặp này làm ra style nhẹ nhàng, thu hút thế nhưng vẫn lúc nào cũng lôi cuốn. Kết hợp với quần skinny, loại giày Oxford còn có thể làm bạn thời trang tuyệt vời với jeans men, jeans thụng. Và nhằm hoàn chỉnh phong cách quần jeans cùng với kiểu giày vô cùng sành điệu này, chúng ta đơn giản chỉ cần phối thêm chiếc áo sơ mi tartan, hoặc là áo jean.

giay nu

Thanh lịch cùng với những chiếc blazer

Áo blazer luôn là món đồ có sẵn ngay trong tủ áo quần Những Ngày Dông của chị em. Và vest nữ cũng khá dễ dàng mặc cùng với giày Oxford nữ cuốn hút. Để ứng dụng set đồ này, chị em nhớ là chọn tông giày cùng gam với sắc màu blazer, trong khi bên trong áo đừng quên lựa chọn một chiếc áo tông sáng.

Cá tính cùng quần shorts

Vốn là mượn dùng từ mẫu mã giày nam vì vậy giày Oxford nữ có kiểu cách nam tính, vững chải, do vậy, đôi giày này lúc nào cũng phong cách & đẹp hơn khi mà phối hợp cùng với quần shorts.

Kết hợp cùng với chân váy

Một khi để riêng giày Oxford, phái đẹp thường cảm nhận 1 cách lạ mắt khá khác biệt của nó, tuy nhiên, khi mix đồ với các loại váy liền, những chiếc váy xòe lúc đó đôi giày Oxford nữ thông thường có cảm giác sexy lạ thường. Vấn đề bất ngờ đó là mẫu giày Oxford có thể phối đồ linh hoạt với muôn kiểu váy từ váy ren đến váy dáng suông, váy hoa lá mà không hề lạc tông. Thông thường mix cùng 1 số loại váy thì kiểu giày Oxford tông vàng nâu có thể được chọn lựa nhiều hơn.

Thời trang hơn bao giờ hết với áo khoác dài

Giày Oxford nữ cũng sẽ là vật dụng luôn có thể mix đồ thật xinh xắn cùng áo khoác dài. Thông thường màu sắc áo choàng cần chọn gần tông màu với màu kiểu giày. Song, thường, vẻ ngoài khác biệt giữa áo choàng xám nhạt & giày màu sáng lại làm thành phong cách thời trang sành điệu. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét