AZ Review

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Giúp phái mạnh chọn giày nam ở tiết trời oi bức

Việc chọn lựa những đôi giày nam vào mùa hè là một việc chẳng hề dễ dàng. Cùng với dáng vẻ, màu sắc cho phù hợp thì bạn cũng phải nghĩ đến tính tiện dụng của chúng trong những ngày hè ngột ngạt ấy. Một vài tư vấn bên dưới sẽ giúp cho cánh mày râu tìm chọn được mẫu giày hoàn hảo cho bản thân, cùng học hỏi nhé.

Những khi thời tiết ngột ngạt, hai chân của mọi người tiết nhiều mồ hôi. Bởi vậy không hẳn dạng giày nam gì cũng lí tưởng trong tiết trời ấy. Chọn lựa phù hợp nhứt đấy là các đôi giày không cần tất. Nói tới giày không vớ phải kể tới những mẫu giày nam đang được ưa chuộng dưới đây:

Đôi giày tây



Nó được xem là loại giày nam được đông đảo chàng trai tìm kiếm. Chính nhờ thiết kế vừa tao nhã phù hợp với các chàng trai nơi văn phòng vừa có form dáng thời trang phù hợp với các chàng trai phong cách. Vì thế chả có gì lạ khi nó được coi là món đồ được nhiều bạn chọn sắm nhứt ở trong mùa hạ này. Cùng với kiểu mẫu, nó còn vô số sắc màu và chất liệu khác nhau. Nổi bật hơn cả và được ưa chuộng nhất đấy là các đôi giày tây nâu, da giả, vải,… Có thiết kế chả có dây thắt, dễ dàng xỏ, dễ tháo ra bởi thế nó khá phù hợp với các ngày nóng bức này. Nhưng mà bạn nên chọn lựa kỹ lưỡng, cần phải tìm kiếm các đôi giày có đế lót chống ẩm để chân luôn được thoáng nghen.

giay nam

Giày vải



Ngày hè chính là thì gian để chúng ta hòa mình vào những hoạt động giải trí ngoài trời. Những kiểu giày vải là lựa chọn phù hợp cho những bạn nam sôi động. Kiểu giày nam đó ngày càng có vô vàn kiểu dáng ấn tượng và sành điệu. Nhờ được thiết kế từ chất liệu vải chính vì vậy chúng rất thoáng đãng, không hầm chân cho nên đôi chân của các bạn luôn luôn được khô ráo trong mọi thời điểm. Nhứt là, chất liệu vải rất là êm ái nên đấng mày râu sẽ luôn thoải mái nếu chọn món đồ này. Năm 2015, mẫu giày nam ấy được may với nhiều kiểu cách & sắc màu đẹp mắt thoải mái để các bạn lựa chọn một đôi hợp với cá tính của bản thân mình.

Sandal



Thực sự hè chính là mùa của những kiểu giày sandal. Mẫu giày nam ấy với mẫu mã cực kì “thoáng đãng” bởi có nhiều khe hở giúp cho bàn chân luôn luôn êm ái. Những đôi sandal với khá nhiều chất liệu khác nhau, dây quai to nhỏ đủ cả vì thế mặc sức để các bạn chọn lựa. Không những lý tưởng để đi chơi biển, nó còn là item thời trang khá phổ biến ở văn phòng đấy nhá. Các chàng sẽ chẳng lo bàn chân mình có mùi trong khi phải di chuyển cả ngày trời với kiểu giày nam đấy.

Cùng với 3 loại giày nam lý tưởng với ngày hè nắng nóng ở bên trên, các bạn đã biết bản thân cần chọn mua loại giày nào chưa? Hy vọng các bạn tìm mua được 1 kiểu giày vừa thích hợp với xtyle của bản thân lại vừa dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét