AZ Review

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Các lưu ý để phối đồ với giày Converse nữ

Đôi lúc chị em mình đắn đo không biết bản thân phải mix quần áo cùng với mẫu giày Converse nữ của chính mình như thế nào cho đúng điệu. Chúng ta muốn được cuốn hút và trông thật thời trang với nó ấy thế mà lại lo sợ nếu mix chả phù hợp sẽ ăn ngay điểm trừ ở trong đôi mắt mọi người. Thế thì bài sẻ chia bên dưới đây sẽ là 1 số bí kiếp thật là hữu ích cho mình.

Sẽ thật là khổ tâm nếu chúng ta ở trong trường hợp bế tắc & buộc lòng phải cất tủ mẫu giày Converse nữ ưa thích của chính mình chỉ bởi vì chẳng thể nào mix được quần áo thích hợp. Đặc biệt là ở trong một số ngày mình muốn thể hiện xtyle mặc đồ cực chất của chính mình trong mắt bạn bè thân hay là bình thường hơn là lần hò hẹn cùng anh chàng nào đó. Thật sự thì chuyện phối mix đồ cùng giày Converse nữ không hề rối rắm như là bạn suy nghĩ đâu nhé!

Mãi đóng khuôn bản thân mình ở trong những set áo quần quen mặt như: quần jean, áo thun chẳng hạn. Chuyện đó làm cho bạn cảm giác vậy là chắc ăn và cũng là biện pháp mix phối đúng mốt… Nó đúng là cách ăn mặc như vậy thì rất là sành điệu tuy nhiên tại sao chúng ta không thử cải đổi chính mình trong các mẫu váy ngang đùi điệu đà hoặc là những chiếc quần short cá tính, bạn đừng quên giày Converse có khả năng phối mix cùng với hàng trăm quần áo riêng biệt.

giay dep

1 kiểu giày khó mà bận được cho tất tật tủ trang phục của bạn. Trong những set quần áo đúng chất “rock” cực kì cá tính cùng với chiếc váy vải da, áo khoác ngoài da thì hẳn là một đôi giày bằng vải phối hợp cùng với sẽ chẳng mấy “đúng vị” là bao, đổi chổ vào đấy những đôi giày Converse nữ chất liệu da lại có khả năng lộ rõ hết vẻ đẹp set quần áo của các bạn.

Còn những buổi ra phố chơi hoặc là giao lưu những người bạn, quần áo trước hết mình suy nghĩ tới có lẽ là form quần jeans thân thuộc để phối mix cùng với đôi giày của mình. Nhưng mà, mình đột nhiên thấy ngồ ngộ khi mà mặc nó cùng giày Converse nữ chất da, vì bởi style như này chỉ có thể lí tưởng với các đôi giầy bằng vải thôi. Một số loại giày thể thao với thiết kế màu sắc, hoa văn độc đáo sẽ mang lại cho mình những gout độc - đẹp, riêng biệt không giống nhau.

Nếu chúng ta chẳng hề muốn mình trở thành quá đỗi nghiêm túc đối với hội bạn trong những cuộc vui chơi, gặp gỡ dã ngoại thì chuyện phối chiếc áo thun, chiếc váy ngắn cùng 1 kiểu giày Converse nữ với màu sắc trẻ trung, năng động sẽ có thể giúp cho các bạn nhìn trông thật là thời thượng. Nhất là các bạn có thể buộc mẫu áo tay dài qua vai hay là ngang hông thì nhìn bạn sẽ y như các cô nàng xứ Hàn đấy, các mày râu bám chắc khó có thể đưa mắt ra khỏi mình được nữa.

Một trong số các vấn đề để chúng ta phối trang phục với những mẫu giày Converse nữ thể thao vẫn là gam màu của giày phải nên thích hợp cùng với gam màu của set áo quần, nghĩa là màu của đôi giày cần giống sắc màu hoặc là gần tông màu nhất cùng chiếc quần bạn sẽ bận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét