AZ Review

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Đã tới lúc ngắm lại những loại giày sneaker nữ nức danh

Chẳng nan giải giống những loại phụ kiện khác ví dụ như loại giày kick out, giầy cao gót,… phái đẹp có thể vô tư phối hợp giày sneaker nữ cùng các loại trang phục riêng biệt thí dụ như váy, đầm, quần lửng,… để tạo ra những phong cách riêng của chính mình. Nó từ trước đến hiện giờ được xem là item thời trang không thể không có của chị em. Chính nhờ sự phong phú đa dạng về thiết kế, chất vải & tông màu khiến cho bọn chúng chẳng khi nào bị lỗi thời. Dầu có nhiều kiểu dáng thế nhưng lại có các mẫu giày luôn luôn song hành cùng với mọi người qua 1 thì gian dài.

Converse Chuck Taylor

Chúng là dạng giày sneaker nữ ra mắt khá là lâu. Thực sự bên trong bất kể tủ đồ nào của các cô gái cũng đều hiện hữu tối thiểu 1 đôi giầy ấy dầu là nam giới hay con gái. Thế mạnh ở bọn chúng chính là mẫu mã đặc sắc & đột phá luôn luôn tạo nên sự thu hút qua mỗi 1 năm & tới nay món đồ này luôn là phụ kiện cực kì phổ biến ở làng thời trang. Phái đẹp có thể thoải mái kết hợp dạng giày sneaker nữ đấy cùng với bất kỳ món đồ nào mà chẳng cần chần chừ, suy nghĩ.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Chính nhờ vô mẫu mã tối giản và khỏe khoắn giúp cho loại giày sneaker nữ đấy được những bạn nữ ham chuộng tới như thế. Chi tiết vượt trội của món đồ này đấy là chỗ đế giày thiết kế khá nhiều đường rãnh tránh trơn trượt đã chóng vánh tạo thành sự tươi mới của làng thời trang trong lúc item này vừa cho ra đời. Dáng giày sneaker nữ đấy có hàng khối kiểu mẫu riêng biệt thế nhưng cá tính hơn hết luôn luôn là những đôi giầy Checkerboard màu đen trắng.

Nike Air Jordan I

Được bán từ năm 1985, kiểu giày Nike Air Jordan 1 chính là một trong nhiều kiểu gày sneaker nữ sở hữu sức tác động to lớn tới phong cách từ khi trình làng cho tới bây giờ. Được đánh giá là giày sneaker nữ mạnh mẽ, ấn tượng với thiết kế và màu sắc độc đáo chính vì thế mẫu giầy sau khó có thể tạo ra ấn tượng tới phái đẹp giống như item thời trang này.

New Balance 574

Nhiều kiểu giày thương hiệu thời trang New Balance đã quá nổi danh với các mẫu giầy thể thao. Cùng mẫu mã độc quyền hình ảnh chữ cái N ấn tượng ở thân giầy đã làm cho bọn chúng đang là đôi giày sneaker nữ được ham chuộng ở khắp mọi nơi. Tuy là đã xuất hiện nhiều thiết kế mới lạ được giới thiệu thế nhưng New Balance 574 vẫn gây ấn tượng được với các bạn nữ.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Cùng với kiểu dáng có chút bụi bặm & cuốn hút, kiểu giày này đã là mong ước của khá nhiều bạn nữ kể từ lúc ra mắt cho đến hiện giờ. Loại giày sneaker nữ ấy phù hợp với 1 số chị em bạn gái chuộng phong cách năng động, khỏe khoắn những khi phối với nhiều chiếc quần short jean, những chiếc đầm phong cách.

Adidas Stan Smith

Đây là một trong những kiểu giày sneaker nữ được các nàng chọn lựa với lợi nhuận khủng. Loại giày này được mang tên từ 1 tay vợt nức danh người USA và đã được in gương mặt lên chỗ lưỡi đôi giày như là 1 cách để vinh danh. Mặt khác chẳng thể nào thiếu logo design ấn tượng của Adidas là ba sọc bên hông giày làm nó tươi mới hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét