AZ Review

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Vương quốc anh – Nơi chế tạo nên rất nhiều đôi giày nam thanh lịch

Giày nam luôn luôn được đề cập đến giống như một món vật dụng nổi bật làm nên gu thời trang & các hình ảnh của 1 đấng mày râu ngay lập tức, đồng thời cũng chẳng có gì kì lạ nếu địa điểm sáng tạo nên các mẫu giày có giá trị cũng như cái đẹp thanh lịch dành riêng cho quý ông lại vị trí hết thảy ở Anh quốc – một đất nước nổi danh trong ngành công nghiệp phong cách đồng thời các dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất xa xỉ.

Grenson


Nhờ lịch sử ra đời 130 năm gia công giày nam, nhãn hiệu này thực sự đã lôi cuốn nhiều sự quan tâm của nam giới. Có tiếng cùng các mẫu thiết kế giầy đi núi truyền thống cùng chất lượng cao. Mẫu giày này đảm bảo vẫn sẽ mãi là bạn cùng song hành của các chàng đến qua suốt đời mà không khiến cho bị hỏng cũng như lỗi mốt. Chú ý hiện giờ có nhiều thương hiệu vẫn đang sản xuất ra những kiểu giày giả mạo thương hiệu này, do đó quý ông chỉ nên tìm hiểu kĩ càng tài liệu các sản phẩm lúc trước khi mua.

Church's



Thương hiệu giày về thời trang này đã được thành lập từ thời gian 1973 & liên tiếp cho ra rất nhiều kiểu dáng ý tưởng giày nam được ưa chuộng. Vẫn sẽ là mẫu làm bằng da bóng đẹp mắt thương hiệu này vẫn đang được yêu thích cho đến bây giờ. Sẽ thật thanh lịch nếu như các quý ông phối với quần tây và các kiểu áo khi đi làm & tham dự những buổi tiệc mang tính chất sang trọng.

giay nam


Tricker's



Doanh nghiệp được thành lập từ năm 1829 cùng với rất nhiều dòng thiết kế bắt mắt, đẹp nhất. Cho tới nay nó sẽ là 01 thương hiệu được yêu thích & được coi là doanh nghiệp chuyên gia mang đến hàng loạt kiểu giày nam cực kì sành điệu dành cho chàng trai.


George Cleverley



Đây là thương hiệu giày nam được chế tạo hoàn toàn thủ công bằng tay. Từ đó thương hiệu này đông khách nhất đồng thời có được tiếng tăm cứng cáp trên khắp thế giới.

Loake


Tuy là được thành lập nên từ năm 1880 tuy nhiên tính tới tận khoảng thời gian 2011 nhãn hiệu này mới chính thức có shop riêng đơn lẻ. Đó cũng là nhãn hiệu giày dép có form dáng sang trọng cùng giá phải chăng. Một đôi giày nam sẽ có giá ở hơn 100 bảng Anh.

Barker


Được thành lập từ khoảng thời gian 1880 nhãn hàng này vẫn duy trì được mang nét truyền thống tạo ra được một số items giày nức tiếng nhất ở Anh. Qua biết bao nhiêu năm thực hiện, công ty đã từng bước làm thay đổi nhiều mẫu items tuy thế, nét truyền thống cùng hiện đại của chính nó thì không hề bị mất đi.

Alfred Sargent



Một thương hiệu chế tạo giày nam có tiếng của Northampton, Alfred Sargent được ra mắt vào năm 1899 bởi do cái tên của nó đồng thời 02 con trai của người mà sáng lập. Tới hiện nay các thương hiệu này vẫn tiếp tục sản xuất ra các xu hướng design vượt khoảng thời gian ở Anh Quốc với cơ sở ứng dụng-to-measure.

Cheaney



Thương hiệu giày được ra mắt từ năm 1886 và lúc nào cũng có được chiến thắng trong nhiều thập kỉ tiếp theo. Năm 1966 tên tuổi này đã được tặng giải nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu đối với rất nhiều sản phẩm được xuất đi hầu khắp các nơi trên thế giới.

Crockett & Jones



Đây là nhãn hiệu giày nam "xịn", gồm nhiều cửa hàng hoạt động hiệu quả từ Burlington Arcade London tới hầu hết các nước láng giềng. Quy tắc chế tạo chú ý thắt chặt và đáng để nể phục. Cho dù hết sức làm tốt tại Anh tuy nhiên 70% sản phẩm này được xuất khẩu ra các nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét