AZ Review

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Bạn có biết chọn lựa giày cao gót riêng cho đôi chân xinh?

Giày cao gót chắc hẳn là niềm mơ ước bất tận của phái nữ. Điểm đáng chú ý lớn hơn cả phía giày cao gót chắc chắn là tôn vinh đôi chân thon dài và giúp vóc dáng được thanh thoát nhiều hơn. Tuy vậy, chẳng phải bất cứ ai cũng có khéo léo để có thể chọn lựa cho bản thân 1 kiểu giày cao gót nhã nhặn, chuyện này gây biết bao khó khăn và làm rất nhiều các bạn nữ lo ngại. Song không nên âu lo, hãy cho chúng tôi giúp bạn chọn lựa những loại giày cao gót thật đẹp cho mỗi một bàn chân.


Chân qua mảnh khảnh



Mặc dù các bạn nữ luôn thấy vui do chiều dài của đôi chân nhưng mà cách thức chọn lựa các mẫu giày cao gót hãy nhớ hết sức lưu ý. Nếu không, chính nhiều kiểu giày đang được ưa chuộng ấy thường xuyên ‘phản chủ’ làm cho chân của bạn càng có cảm giác gầy gò không hấp dẫn. Nhằm không ai chú ý khuyết điểm nói trên, bạn thử chọn các style giày mẫu giày boots hay là có quai ngang cổ chân. Nếu như có điểm nhấn là cái quai ngang ngay ở phần cổ chân hoặc là cả bàn chân, người mà chung quanh cũng có cái nhìn phần chân của chúng ta vừa vặn hơn hẳn.

giay nam

Chân bạn cong



Bạn gái thường thấy e ngại nếu như sở hữu đôi chân cong đồng thời luôn phải lo lắng cho việc chọn lựa những đôi giày hoặc diện những kiểu váy ngắn. Tránh âu lo quá đỗi thật ra là vì phái đẹp hoàn toàn không quá khó khăn để lấy lại hình ảnh dễ chịu khi bạn biết chọn lựa ra một số đôi giày cao gót làm che đi khuyết điểm phần chân của bạn. Các bạn nữ tránh chọn mua những dạng giày cao gót quá cao vì chúng thường hay khiến cho chân càng thêm phần ‘thô kệch’. Thay vào đó, nên chọn lựa được một số thiết kế gót vuông cao chỉ khoảng 3 cho đến 05 cm. Nó chắc hẳn một lựa chọn đúng đắn khắc phục rõ rệt khuyết điểm vòng kiềng.

Chân khá ngắn



Tất nhiên 1 vài bạn gái chân ngắn luôn chọn lựa giày cao gót giống như 01 đồ dùng hay giúp đẹp hơn & gia tăng chiều cao. Nhiều kiểu dáng mũi nhọn mix cùng với gót khá cao đó là một phụ kiện phù hợp hỗ trợ các nàng ‘tăng thêm’ chiều cao rõ nét đấy. Tuy nhiên, nhớ để ý đó là những dạng giày cao gót có thiết kế phần quai xung quanh phần cổ chân sẽ phải lấy đi một phần độ dài phần chân của các chị em.

Dạng chân lớn



Kích cỡ phần chân là 1 trong các nguyên do khiến cho bạn chẳng ưa thích các mẫu giày cao gót. Bởi do độ thanh mảnh phần đế giày dường như làm chúng có vẻ mất đi cân bằng so với dáng vóc bạn. Tuy thế chúng ta có thể lựa chọn cho bản thân 1 vài kiểu giày có phần đế rất dày hay là đế xuồng không dùng họa tiết trang trí cầu kì. Chúng luôn luôn khiến đôi chân của bạn hoàn toàn vững chải và thích hợp hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét