AZ Review

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Àng|cánh mày râu|phái mạnh|các chàng trai|các bạn nam|bạn} phối đồ cùng với giày oxford nam cá tính|1 số bí kíp phối đồ thời thượng với giày oxford nam}

Bộ sưu tập thời trang thu – đông dành cho các bạn nam năm nay nghiêng về vẻ ngoài lịch sự cùng những nét đẹp về set áo quần rất cuốn hút như 1 chàng trai thời trang. Hiện diện trong số đấy là giày oxford nam. Chúng sẽ giúp cho phái mạnh thể hiện gout ăn mặc thật là cá tính theo kiểu thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin giới thiệu sơ qua về giày oxford nam, chúng còn có tên là Balmorals. Đấy là mẫu giầy được sản xuất bằng vải da, dây buộc giày có tông màu nâu đen và khép kín. Nó được thiết kế đặc trưng nhờ vào miếng đáp có đường viền hay là được đục 1 số hoa văn đơn giản như các lỗ tròn, ngôi sao,… & phần mặt đế không đính cao su. Dù thế, bây giờ chúng đã được cải biến đi khá nhiều bởi những designer trẻ. Chúng có thể sẽ được sản xuất bằng da lộn, da tổng hợp,… kiểu mẫu & màu sắc cũng khá là đa dạng & phong phú để hợp với gout ăn mặc fashion ngày nay.

Làm thế nào để mix đồ thiệt thời thượng với hình giầy oxford nam chính là câu hỏi mà phần lớn bạn trai đang băn khoăn, hôm nay xin giới thiệu đến các bạn những bí kiếp để nhìn thật sành điệu ra phố trong thu – đông năm nay nghen.

Giày oxford nam mix phối cùng sơ-mi & quần kaki – style tự nhiên nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó được xem là bí kíp phối đồ tự nhiên nhất, được tất cả mọi người thích hơn cả vì một số item đấy khá là thân quen với cánh mày râu. Nhất là cái áo sơmi trắng & quần kaki màu nâu đất kết hợp với giày oxford hết sức ăn ý. Những sắc màu bước đi cùng với nhau làm tất cả thật là cân đối, ấn tượng. Không những thế mọi người có thể kết hợp chiếc áo sơ-mi kẻ caro & quần tây cùng tone màu thiệt thời trang. Đi cùng với set áo quần đó chính là cái cà vạt hoặc áo gile cùng tone màu thiệt lịch thiệp.

Phối hợp giày oxford nam chung với blazer & quần jeans menly đầy phóng khoáng



Các bạn hãy lựa chọn cho chính mình set quần áo đó khi bạn thuộc mẫu người ưa chuộng sự hào phóng song vẫn muốn giữ được vẻ lịch sự của bản thân mình. Để làm ra set trang phục đấy, mọi người có thể mix phối 1 chiếc áo pull hoặc áo sơmi nam 1 màu ở trong, blazer khoác bên ngoài cùng với quần jeans và không thể nào vắng mặt 1 đôi giày oxford nam vải da nâu lịch thiệp là đã đủ để có được một set trang phục tuyệt vời dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của tiết trời chuyển mùa, mọi người cũng cần đeo thêm khăn choàng cổ hoặc mắt kính tone màu đen đậm chất thời trang.

Giày oxford & suit nguyên bộ



Đó là set đồ lịch sự nhất trong mọi bộ phục trang khác. Style suit thường chỉ thích hợp với những người ưa chuộng gout ăn mặc hơi già một tí, thế nhưng nếu bạn thích biến tấu cũng không sao, hãy vô tư kết hợp giày oxford nam với những món đồ khác theo sở thích. Biết đâu chúng ta sẽ tạo ra 1 set trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân.


Các bạn nên tham khảo những sản phẩm giày dép nam và giày nam ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét