AZ Review

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Làm sao để chọn mua áo thun nam đẹp mắt?

Các bạn đã biết cách chọn set áo quần vừa vặn với mình hay chưa? Lúc tìm chọn áo thun nam – item thời trang không thể thiếu được của cánh mày râu, ngoài vấn đề để ý tới kiểu dáng và gam màu các bạn cũng phải chú ý nhiều đến các điều khác. Phía dưới là nhiều kinh nghiệm để có một cái t-shirts lý tưởng.

ao thun nam

Để lựa chọn được một kiểu áo thun nam thời trang, bạn nên để tâm đến mỗi một bộ phận nhỏ bên trong một tập hợp lớn.

Trước tiên chính là chi tiết cổ chiếc áo



Hãy nên chọn một số chiếc áo thun nam có kích cỡ cổ khác biệt với những size áo không giống nhau. Với mọi dạng y phục, nhứt là áo pull nam thì khâu chọn lựa 1 kiểu áo sở hữu phần cổ vừa khớp cực kỳ quan trọng. Nếu mà chúng quá lớn nhìn không được bắt mắt còn trong trường hợp quá khiêm tốn sẽ làm bức rức nóng nực. Giờ đây xuất hiện rất nhiều dạng cổ áo khác nhau ví dụ như cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… tha hồ để cho bạn chọn lựa nhưng nên cân nhắc đến nét hài hòa với vóc dáng của bản thân nhá.

Tay áo thun



Phần tay chiếc áo chớ nên dài quá. Nhất quyết không chọn lựa 1 số dạng áo với phần tay áo dài hơn 2/3 kể từ vai áo đến chỏ. Tốt nhất hãy chọn mua các chiếc áo thun nam với chỗ nếp tay hơi hơi bó một xíu sẽ ấn tượng hơn rất nhiều. Vị trí này cần được may thật chặt. Và bạn cũng chớ nên chọn lựa 1 số chiếc áo với phần chỉ nối bị phồng lên hoặc không chặt chẽ, chúng sẽ làm mất đi nét đẹp của chiếc áo thun & không được bền qua những lượt giặt.

Xem thêm ảnh áo nam:

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Như phần cổ áo, thân áo bạn cũng cần tìm mua sao cho tương xứng với mỗi một vóc dáng của mình. Với một số bạn nam sở hữu cơ bụng hoặc body thì hãy thử tìm mua các mẫu áo thun nam hơi ôm 1 chút sẽ giúp phơi ra vẻ đẹp sexy, khỏe khoắn. Còn đối với nhiều anh chàng khác thì chọn lựa thân áo thắt nhẹ 1 tí là đúng chuẩn, vừa thoải mái lại vừa bó vòng 1 & eo tạo cảm thấy có body. Phần thân chỉ nên dài quá hông cỡ 5 tới 10cm, đừng nên chọn những mẫu áo thun nam quá dài. Như vậy sẽ khiến các bạn có một xì tai thật là nực cười đó nhá.

Lựa chọn áo thun nam có khuy



Nó là một tùy chọn thêm đối với một vài kiểu áo thun nam thời thượng hay những dòng áo phông cổ bẻ. Trong khi lựa chọn kiểu dáng áo đấy ta nên quan tâm một số nguyên tắc sau đây: thứ nhứt đấy là chỗ vải viền khuy áo nên may từ hai lớp như thế nhìn sẽ đảm bảo & phong cách hơn. Tiếp theo là chỗ viền đấy không nên dài quá. Của vài mẫu áo pull cổ bẻ thì nếu như dài quá chắc hẳn sẽ khiến các chàng trai bị thấp hơn khá nhiều đó nhá. Bên cạnh đó chúng ta cũng không nên chọn lựa 1 số cái áo thun có khuy áo quá to do áo thun nam chính là một item sở hữu x-tyle thoải mái, cá tính. Nếu mà quá lùm xùm sẽ làm mất vẻ đẹp vốn có của nó.

Tham khảo các mặt hàng về áo thun: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét